Một điều kỳ diệu ngoài trí tưởng tượng…

NGƯỜI MẸ MANG THAI,
TRÒN 5 NĂM 6 THÁNG ĐÃ SINH CON
 
Một người mẹ mang thai 5 năm 6 tháng đã sinh ra một bé gái rất dễ thương.
Chị Anna Đặng Hồng Hạnh sinh năm 1981 khối 9 phường Cữa Nam tp Vinh-Nghệ An kết hôn với anh Giu Se Nguyễn Thanh Hưng người họ Đồng Yên-xứ Yên Đại (xóm 3-Nghi Phú-tp Vinh) ngày 16-12-2008, chị Hạnh có thai vào tháng 6-2009.
Anh, chị đã đi kiểm tra sức khỏe thai nhi khi bào thai được 7 tuần tuổi. Kết quả của bác sĩ ở phòng khám sản phụ 07 tp Vinh kết luận, thai nhi đã bị chết lưu và yêu cầu thai phụ phải trục thai để đảm bảo an toàn cho mẹ. Sau đó anh, chị lại đi khám thai ở các cơ sở tư nhân khác và các kết quả đều cho biết, thai nhi đã chết lưu và củng yêu cầu anh, chị phải trục thai.
Nhưng với một niềm tin sắt son và linh cảm của người mẹ cho chị biết có một điều gì đó rất lạ đang xẩy ra trong người chị; anh, chị đã quyết định không trục thai và tiếp tục cầu nguyện xin ơn bình an, cho được mẹ tròn con vuông. Ông, bà ngoại và anh, chi em phía họ ngoại thân mẫu chị cũng rất lo lắng cho vấn đề an toàn của chị.
dd
Chị Anna Đặng Hồng Hạnh là một người rất mạnh tin, điều đáng nói là chị mới trở thành người công giáo khi kết hôn với anh Giu Se Nguyễn Thanh Hưng. Nhờ Đức Tin son sắt vào quyền năng Chúa, anh chị đã đến với Ông Thánh An Tôn để cầu nguyện. Đền Thánh An Tôn tọa lạc trên một ngọn đồi rất thanh bạch đơn sơ (ở xã nghi phương Nghi Lộc-Nghệ An) là điểm đến-chốn tìm về của hàng nghìn trái tim đau khổ. Hàng tuần vào ngày thứ 3 anh, chị đều về Đền Thánh để cầu xin với Ngài.
Trãi qua 5 năm 6 tháng mang bầu chị Đặng Hồng Hạnh phải chịu nhiều sự đau khổ do người ngoài mang đến. Họ gièm pha và bác bỏ việc chị mang bầu là một sự bệnh hoạn trái với quy luật tự nhiên. Người đồng đạo bác bỏ, người không cùng một Đức Tin bác bỏ.
Đứng trước sự thách đố của dư luận Chị Hạnh luôn một lòng vững tin vào Chúa và sức mạnh phù trợ của Ông Thánh An Tôn, sự mạnh tin của vợ, chồng chị đã đơm hoa kết trái trong thời gian tròn 5 năm 6 tháng, chị sinh ra một em bé thật khôi ngô.
ss
Bé Nguyễn Thiên nhã Trân sinh ngày 22-10-2014, ở xóm 3 -Nghi Phú-tp Vinh-Nghệ An là một sự thật minh chứng rõ ràng về ơn ban mang bầu sinh con cho những ai có đức tin tuyệt đối vào quyền năng của Thiên Chúa.
Số DĐ của chị Anna Đặng Hồng Hạnh 01697 186 848
Số DĐ của ông nội cháu Nguyễn Thiên Nhã Trân 0973 193 945
Mời các bạn xem video theo đường link :

Nguồn : Xứ Yên Đại
 

Check Also

Tiền bạc có thể mua cả triệu thứ, nhưng tiền bạc không mua nổi một thứ!!!!

Xin hãy ghi nhớ, bao nhiêu tiền bạc cũng không mua nổi một ngày Trên …