GIẤC MƠ VỀ MẸ & VÀ CÂU CHUYỆN ĐƯỢC LÀNH BỆNH CỦA CON !

Hồi mình mới qua Mỹ chưa được ba năm. Thì mình bắt đầu bị ngứa trên mí mắt, phía bên phải. Nhưng không phải là chỉ bị ngứa bình thường, mà mí mắt của mình lúc nào cũng có một lớp vảy mỏng, rất ngứa, và đau. Mỗi lần lên cơn ngứa và đau như vậy. Thì mình không thể chịu nổi, mắt của mình giống như đang bị một cây kim, hoặc là một con gì đó đang xoáy vào mắt. Mình chỉ biết dụi vào mắt thật mạnh, đến chảy máu. Để giảm bớt đi được phần nào.
Và rồi, mình bắt đầu đi tới bác sĩ khám. Tất cả bác sĩ mình đến. Họ đều nói giống như nhau. Mắt bạn chỉ bị dị ứng. Và bác sĩ đã cho mình toa để mua thuốc nhỏ mắt , hết loại thuốc này, đến loại thuốc khác. Tất cả đều vô dụng. Bệnh của mình không hề giảm, mà còn nặng hơn . Cuối cùng thì họ chuyển mình đến một bệnh viện lớn nhất. Họ nói, đến đây mà còn không chữa được. Thì chúng tôi cũng chịu thua. …!
Và hai vợ chồng mình đã đến bệnh viện đó, khá xa chỗ mình ở…. mí mắt của mình lúc đó vừa ngứa, vừa đau. Và còn bị một lớp vảy mỏng, rất khó chịu.
Lúc vào khám, bác sĩ đã khám rất kỹ lưỡng. Ông dùng máy soi kỹ vào mắt mình. Và mình cũng mang tất cả những loại thuốc nhỏ mắt, mà mình đã dùng cho BS coi. Và BS nói, tất cả loại thuốc nhỏ mắt, mình đều dùng qua cả rồi. Bây giờ chỉ còn lại một loại cuối cùng, bs sẽ cho mình dùng. Chứ ông cũng không biết làm sao. Ông dặn mình đừng lo lắng, vì đây không phải là bệnh truyền nhiễm. ….! Và mình đã ra về, với một hy vọng rất lớn là : lần này nhất định mắt của mình sẽ lành. Vì đây là một bác sĩ chuyên khoa về mắt giỏi nhất . Và chẳng lẽ một bệnh ngứa mắt bình thường như vậy, mà không có thuốc chữa được cho mình hay sao…? Và trên đường về, mình đã ghé vào tiệm mua thuốc nhỏ mắt. Và mình đã dùng liền ngay lúc đó……!
Và rồi….hy vọng lớn bao nhiêu, thì sau khi cả mấy tháng trời dùng thuốc. Mà mắt mình cũng vậy. Thì mình lại càng thất vọng bấy nhiêu. Vì các loại thuốc nhỏ mắt, mình đã dùng qua tất cả. Bác sĩ về mắt giỏi nhất, thì mình cũng đã được diện kiến rồi. Vậy thì mình phải làm sao đây…. ? Bệnh của mình đã kéo dài đến 3,4 năm nay rồi…!
Mình đã kể tất cả với mẹ của mình ,và mẹ của mình nói. Chỉ có cầu nguyện thôi con à…chứ bên Mỹ mà còn không chữa được, thì biết làm sao bây giờ ? Con cứ cầu xin Chúa và Đức Mẹ chữa cho…
Và bắt đầu từ đó. Ngày nào mình cũng quỳ trước bàn thờ đọc ba kinh, và thêm kinh HÃY NHỚ. Mình đã cầu nguyện rất nhiều, và rất nhiều. Nhưng bệnh của mình vẫn vậy…..!
Nhưng có một hôm, mình vào hãng làm việc. Có một người làm chung với mình nói rằng. Cẩn thận nha, đừng để bệnh bị trầy mắt ấy lây cho tôi nhé….! Trong lòng mình lúc ấy rất đau, buồn, và ngại ngùng lắm. Dù bác sĩ đã nói rằng. Bệnh này không lây lan gì đâu…!
Và cả ngày hôm ấy, mình mang một tâm trạng lo lắng, buồn khổ ….suốt ngày làm việc, mình lẩm bẩm đọc kinh, và cầu nguyện. Tối về , hai vợ chồng mình đều cầu xin Chúa Mẹ. Cho mắt của mình được lành..tối hôm ấy, mình nằm đến 12 giờ đêm, mà vẫn không hề ngủ được. Và rồi, mình đã một mình bước xuống Basement, nơi có bàn thờ Chúa, bên cạnh là tượng Đức Mẹ. Mà mình vẫn đến đọc kinh cầu nguyện mỗi sáng sớm.
Mình đã quỳ trước bàn thờ. Nhưng lần này mình không thể đọc được kinh nào . Mà mình lại khóc. Khóc như một đứa trẻ lên ba, đang đòi mẹ. Khóc như chưa bao giờ được khóc….mình còn nhớ, mình đã khóc thật nhiều, khóc rất lâu, Mình vừa khóc, vừa hỏi chúa mẹ nhiều lắm..!
Chúa ơi! Mẹ ơi! Có Chúa, và có Mẹ thật không? Sao chúa Mẹ lại bỏ con ? Tại sao bệnh của con lại kéo dài quá lâu như vậy ? Bây giờ con biết làm sao đây ? Con biết rằng, con không xứng đáng…! Nhưng, con xin Chúa tha tội cho con. Và đoái thương đến con với. …!
Và không biết mình đã khóc bao lâu, những giọt nước mắt rất thật, tự động rơi… Khi cảm thấy quá mệt, mình lại lên nhà, vào phòng vừa đặt lưng xuống. Là mình ngủ lúc nào không hề hay biết..
Và trong giấc ngủ ấy. Mình đã mơ thấy Mẹ Maria, Mẹ rất đẹp ! Mẹ mặc chiếc áo màu trắng, xung quanh Mẹ rực sáng. Mẹ bay phía trên đầu của mình. Tà áo của mẹ rất dài, đã hai lần, tà áo của Mẹ đụng vào mí mắt đang bị đau của mình…..! Và Mẹ hỏi..THẢO ƠI! CON MUỐN HỎI MẸ ĐIỀU GÌ KHÔNG. ? Và mình đã hỏi Mẹ . ĐỨC CHÚA GIÊSU CÓ KHỎE KHÔNG MẸ ? Mẹ nói. CHÚA KHỎE ….! Và Mẹ lại hỏi mình đến ba lần như vậy. Và cả ba lần, mình đều hỏi như nhau . ĐỨC CHÚA GIÊSU CÓ KHỎE KHÔNG MẸ…..? sau khi Mẹ cười và nói . CHÚA GIÊSU KHỎE…..! rồi Mẹ bay lên cao, tà áo của Mẹ lại một lần nữa, đụng vào mắt của mình….!
Sáng sớm thức dậy. Mình vẫn đi làm bình thường , mà không cảm thấy mệt. Dù tối qua mình chỉ ngủ được có vài giờ đồng hồ. Và sau đó vài ngày, mình cũng không để ý gì. Nhưng có một cô người Mỹ kia , cô gọi mình và nói. THẢO , mắt của bạn hôm nay nhìn bình thường rồi. Không còn bị vảy đỏ trên mí mắt nữa. ….!
Trời ơi ! Vậy sao ? Mình tự hỏi, và chạy vào soi gương. Mắt của mình đã được LÀNH HẲN rồi, không còn vảy đỏ, không còn đau và ngứa như mấy năm nay nữa …! Mình kể với cô người Mỹ ấy về giấc mơ và câu chuyện của mình, cô đã nói lên rằng ( It’s a miracle!) đó là PHÉP LẠ …!
Đúng vậy ! Chính Chúa và Đức Mẹ đã chữa lành bệnh cho con. Chính Mẹ đã lau mắt con . Và giờ đây. Mười mấy năm qua rồi, mắt của con đã được lành mạnh….!
CON XIN TẠ ƠN CHÚA. Và CON XIN TRI ÂN MẸ !
Lạy Chúa , lạy Mẹ Maria .Đã bao lần con xúc phạm đến tình yêu của Chúa và Mẹ. Nhưng Chúa Mẹ vẫn luôn yêu thương, tha thứ. và chở che chúng con . Nay con kể lại câu chuyện này. Như một đóa hoa lòng. Con xin kính dâng lên Chúa Mẹ . Xin Chúa Mẹ luôn luôn yêu thương, chở che , và ban cho chúng con một niềm tin vào tình yêu của Chúa Mẹ thật vững vàng hơn! Và giờ đây, con vẫn muốn được nói lên rằng. CON XIN CẢM ƠN TÌNH YÊU THƯƠNG CỦA CHÚA VÀ MẸ MARIA, ĐÃ LUÔN LUÔN DÀNH CHO CHÚNG CON …!
Người con của Chúa và Mẹ Maria !
Mary Lưu

Check Also

CÁO PHÓ ANH AN TÔN PHẠM PHÚ QUỐC

THÀNH KÍNH PHÂN ƯU!!!  R.I.P                 BĐD Tiến Đức kính báo cho quý bà con …

One comment

  1. Phàm ban ngày gặp ai,nhớ nhung ai,suy nghĩ nhiều về 1 vấn đề gì….thì đêm về người ta thường mơ kẻ đó,việc đó.
    Sáng kiến của chị Thảo:-mơ Chúa,Mẹ liền được Chúa,Mẹ chữa khỏi bệnh ngay vào sáng hôm sau. Yêu cầu toàn thể Kitoo hữu( cả Tin lành) cứ theo CÁCH CHỮA BỆNH KHÔNG MẤT TIỀN,KHÔNG CẦN ĐI BÁC SĨ,ĐI BỆNH VIỆN ĐỐI VỚI TẤT CẢ MỌI THỨ BỆNH HIỆN CÓ TRÊN ĐỜI. Những 1,5 tỉ Kito hữu trong vài thế kỷ nay mà chẵng ai khám phá ra nhỉ? Cảm ơn MẢRY LƯU