MÙA TỪ THIỆN LẠI VỀ!!

MÙA TỪ THIỆN LẠI VỀ!!

          Con chim kia còn biết mùa làm tổ (trích ngắm rằng), cây xanh thiên nhiên còn biết mùa nở hoa khoe sắc. Và “cây đời từ tâm” cũng đã chọn mùa để nở hoa rồi đấy, các bạn biết chưa nhỉ?!

mua-xuan-ba-công-300x189

Đó là mùa từ thiện, nở rộ từ Giáng Sinh cho đến Tết Nguyên Đán để làm đẹp cho những nhà có cảnh đời: bất hạnh, đơn côi, khó nghèo, chắc chắn sẽ được ấm áp lại trong mùa đông giá rét, và sẽ được ăn một cái tết đầm ấm yên vui trong sắc hoa mai vàng tươi thắm cuộc đời mình, nếu như mỗi người chúng ta biết nở “Tấm Lòng Vàng” để làm một nghĩa cử cao đẹp đầy nhân bản là, lá lành đùm lá rách, bầu ơi thương lấy bí cùng, tùy rằng khác giống nhưng chung một giàn…

mua-xuan-bà-Quyền-2-300x217

Đến hẹn lại lên, trang web Tiến Đức xin bắc một nhịp cầu “tấm lòng vàng” nối liền tình làng nghĩa xóm của bà con ta, trong nước cũng như Hải ngoại. Để những đóa hoa lòng thơm thảo lan tỏa tỏa đến những người còn nhiều nỗi thương đau và khó nghèo.

mua-xuân-bà-việt-300x225

Rất mong quý bà con ta từ mọi miền đất nước và hải ngoại hưởng ứng và hỗ trợ “QUỸ TẤM LÒNG VÀNG”, để “một miếng khi đói, bằng một gói khi no”, chúng ta cùng chung tay xây dựng nhịp cầu thân thương, đầm ấm giữa mọi người trong GX và hải ngoại.

Và chúng tôi đã nhận được TẤM LÒNG VÀNG từ bên bờ đại dương gửi về, ủng hộ cho QUỸ TẤM LÒNG VÀNG quê nhà.

Ông bà Đậu Văn Sinh (Mỹ) ủng hộ quỹ số tiền 5 triệu VNĐ.

Cha Cao Vĩnh Phúc ở NewYork ủng hộ quỹ số tiền 200 USD.

Ông bà Trần Văn Hiền ở Sài Gòn ủng hộ quỹ 1 triệu VNĐ.

mua-xuan-con-phi-300x214

Mong rằng, sau những tấm lòng nở hoa trên, sẽ có nhiều tấm lòng vàng khác, cùng đua nhau nở hoa, như cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã từng lên tiếng động viên: “Sống trong đời sống, cần có một tấm lòng. Để làm gì em biết không? Để gió cuốn đi…”.

Thế thì tại sao tấm lòng của mỗi người chúng ta chưa nở hoa nhỉ!!?

mua-xuân-ông-cường-300x184

Nếu quý bạn đọc, dù có “của ít lòng nhiều”, 50 ngàn VNĐ, 100 ngàn VNĐ …và nhiều hơn thì quý hoá biết bao. Xin hãy gửi vào:

Tài khoản của BĐD Tiến Đức: 0231000524945

Hoặc gửi về Đ/C:

Bà Lê Thị Hồng Xuân, Đường E, Thôn 2, Xã Cư Bur, BMT,

Đt: 0500.3822.203

Mọi quà tặng gửi vào tài khoản, BĐD Tiến Đức sẽ công khai tên người gửi và số tiền lên trang web Tiến Đức. Những hoạt động từ thiện của “Quỹ Tấm Lòng Vàng” cũng sẽ được ghi hình và công khai lên trang web…

Xin cám ơn những tấm lòng quý báu của bạn đọc.

mu-xuan-con-tuong-300x202

BĐD Quỹ Tấm Lòng Vàng

 

 

Check Also

CÁO PHÓ: CỐ ÔNG PHÊ RÔ NGUYỄN VĂN KINH

THÀNH KÍNH PHÂN ƯU!!!  R.I.P                 BĐD Tiến Đức kính báo cho quý bà con …