Mối tình “đũa lệch

của cô gái cao 1,72 m
và chàng trai 1 m

Cặp đôi người Ấn Độ – Arif Ibrahim Tambe và Ameena Ahmed Shaikh khiến nhiều người ngưỡng mộ khi bất chấp mọi rào cản về ngoại hình, sự cấm cản của gia đình để đến với nhau.

Trang Mirror (Anh) mới đây chia sẻ loạt ảnh về câu chuyện tình yêu của cặp đôi người Ấn Độ khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Theo đó, Arif Ibrahim Tambe (32 tuổi) và Ameena Ahmed Shaikh (21 tuổi) cuối cùng cũng tìm đến được bến bờ hạnh phúc bất chấp khoảng cách về chiều cao khá lớn giữa hai người.

Arif là chàng trai không may mắn từ khi mới sinh. Dù đã ở độ tuổi trưởng thành nhưng anh chỉ cao chưa đầy 1 m. Với thân hình bé nhỏ, hoạt động hàng ngày của chàng lùn khá khó khăn. Mặc cảm về bản thân, anh chưa từng nghĩ đến việc sẽ có người yêu thương và nguyện ở bên mình suốt đời, cùng nhau xây dựng tổ ấm.

May mắn đã mỉm cười với Arif, khi cách đây 3 năm, anh tình cờ gặp Ameena trong một cửa hàng điện thoại di động. Cả hai cảm mến nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên và nhanh chóng trở thành một cặp trước sự ngỡ ngàng của mọi người.

Trái ngược với người bạn đời của mình, Ameena là một cô gái hoàn toàn bình thường. Thậm chí, cô còn sở hữu chiều cao khiến không ít người mơ ước – 1,72 m, chênh lệch rất lớn so với Arif. Cũng chính vì vậy, khi hai người đến với nhau, phần lớn đều cho rằng cô gái 21 tuổi thương hại chàng lùn hay đã có sự thỏa thuận ngầm giữa đôi bên gia đình. Cô cho biết, các lời đàm tiếu khiến cô khá buồn, song vẫn không ảnh hưởng đến quyết định của mình.

Không giống các cặp đôi khác, chàng trai cao chưa đầy 1 m không cầu hôn bạn gái bằng những lời lẽ hoa mỹ, hứa hẹn về cuộc sống tốt đẹp sau này. Thay vào đó, “nếu em cưới anh, em sẽ phải làm tất cả mọi thứ cho anh. Từ việc nhỏ nhất như đưa anh vào nhà vệ sinh, tắm cho anh…” – Arif kể lại. Song Ameena vẫn vui vẻ đồng ý, bất chấp sự cấm cản của gia đình cô.

Cặp đôi đũa lệch cùng nhau trải qua nhiều sóng gió đến nay đã được 3 năm. Hai người còn chứng minh sự lựa chọn của mình là đúng đắn khi chào đón cậu con trai đầu lòng xinh xắn – Aseem Arif Tambe. Arif chia sẻ: “Khi bạn mất đi thứ gì đó thì cuộc sống lại ban cho bạn một điều khác tuyệt vời hơn. Và tôi đang rất hài lòng với cuộc sống này”. Chàng lùn hiện là chủ một cửa hàng kinh doanh điện thoại di động tại Ấn Độ. Anh cho biết, anh ngày càng cố gắng tự làm mọi thứ và tự tin có thể mang đến hạnh phúc cho gia đình nhỏ của anh.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và mọi người đang ngồi
Trong hình ảnh có thể có: 3 người
Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi
+2

Check Also

Tiền bạc có thể mua cả triệu thứ, nhưng tiền bạc không mua nổi một thứ!!!!

Xin hãy ghi nhớ, bao nhiêu tiền bạc cũng không mua nổi một ngày Trên …