CHÚC MỪNG NĂM MỚI QUÝ MÃO 2023!!!

Trước thềm năm mới Quý Mão 2023, BBT Tiến Đức Châu Sơn kính chúc quý bà con GX Châu Sơn trên khắp mọi miền, trong và ngoài nước, một năm mới:

– AN KHANG – THỊNH VƯỢNG

– NHIỀU MAY MẮN – LẮM PHÚC LỘC

BBT tha thiết, kêu gọi quý bà con ta tham gia đọc, đóng góp bài vở và phổ biến trang web: Tienducchauson.net rộng rãi đến mọi người con dân GX Châu Sơn, để trang web ngày càng phong phú và đặc sắc hơn.

Nếu không có được sự hưởng ứng và sự ủng hộ nhiệt tình rộng rãi của bà con, trang web Tiến Đức Châu Sơn một ngày nào đó, sẽ phải khép lại một địa chỉ truyền thông và văn hóa của GX Châu Sơn. Đó là điều rất đáng tiếc!!!

Phần BBT chúng tôi cũng sẽ cố gắng để cập nhật những sinh hoạt, lễ hội…trong GX. Ghi nhận những thay đổi mạo diện trong đời sống và xã hội: Đường sá, thôn làng, cà phê, tiêu, thanh long…để bà con ta có thể biết được những diễn tiến thời sự của GX Châu Sơn.

BBT xin chân thành cám ơn quý bạn đọc đã đồng hành với website: Tiến Đức Châu Sơn trong 10 năm qua (2013 -2023), BBT cũng mong rằng, quý bạn đọc sẽ tiếp tục ủng hộ đọc, đóng góp bài vở đều đặn và phổ biến rộng rãi cho bà con Châu Sơn ta ở khắp mọi miền đất nước và hải ngoại, để trang web ngày một phong phú và đặc sắc hơn.

BBT Tiến Đức Châu Sơn

Check Also

CÁO PHÓ: ÔNG PHÊ RÔ TRẦN ĐỨC PHƯƠNG (Cửu)

THÀNH KÍNH PHÂN ƯU!!!  R.I.P                 BĐD Tiến Đức kính báo cho quý bà con …