KÍNH BÁO QUÝ BÀ CON VIỆT KIỀU TẠI MỸ

Kính báo!!!

          Kính thưa quý  bà con Châu Sơn Việt Kiều ở Mỹ.

          Tôi xin trân trọng kính báo cho quý bà con hay tin: cha JB Hồ Quang Lâm, ngày hôm nay sẽ tới Mỹ trong chuyến đi nghỉ hè.

            Trước đây, ngài là linh mục phó xứ Châu Sơn chúng ta. Ngài đã từng phục vụ GX ta từ thời còn là thầy giảng (2002-2008) và sau khi chịu chức Linh mục, ngài đã tiếp tục ở lại GX cho tới khi ngài đổi nhiệm sở về dòng Chúa Cứu Thế ở GX Thái Hà (Hà Nội), trong thời điểm nhà dòng tranh đấu với nhà nước để giành lại đất cho nhà chung Thái Hà.  

             Ngài là con người hiền hòa, dễ mến, sống thân thiện và chí tình với mọi người. Khi còn ở giáo xứ ngài hoạt động rất năng nổ, nhiệt tình với giới trẻ, đặc biệt là với các em thiếu nhi và cộng đoàn trưởng. Ngài cũng là một nhà truyền giáo đắc lực cho cộng đoàn dân tộc sinh sôi nẩy nở, để hôm nay đã có được ba giáo điểm dân tộc, với số giáo dân tân tòng lên đến trên 1.000 người.  

           Ngày ngài ra đi, giáo dân chúng ta rất tiếc nuối và dành nhiều tình cảm thân thương cho ngài. Dù đã xa rời Châu Sơn, nhưng ngài vẫn luôn thăm hỏi và chia sẻ những vui buồn với giáo xứ. Những dịp lễ trọng đại ngài vẫn thường về tham dự.

           Ngài sinh ra trong một gia đình đạo đức, có đến 3 anh em thụ phong linh mục và một thầy cũng đang trên con đường tiến tới bàn thánh.

            Hiện ngài đang du học tại Pháp và mùa hè này (2013) ngài sang Mỹ để nghỉ ngơi và tham quan.

           Tôi mạn phép dùng diễn đàn website Tiến Đức Châu Sơn để giới thiệu ngài đến với tất cả mọi người bà con gốc Châu Sơn hiện đang sinh sống ở Mỹ. Ngài mong được gặp gỡ “dân ta” trong thời gian nghỉ hè tại Mỹ trong tinh thần thân thương của một mục tử, từng sống và phục vụ GX Châu Sơn.

           Mong rằng quý vị sẽ mở rộng vòng tay đón chào ngài, như ngài đã từng là vị chủ chăn giáo xứ chúng ta.

          Thành thật cám ơn quý bà con.

         Trân trọng kính báo.

  Mọi liên hệ xin gửi về Email: jbhoquanglam@yahoo.com

Nguyễn Văn Trọng

 

Check Also

CÁO PHÓ: CỐ ÔNG PHÊ RÔ NGUYỄN VĂN KINH

THÀNH KÍNH PHÂN ƯU!!!  R.I.P                 BĐD Tiến Đức kính báo cho quý bà con …

2 comments

  1. toi nghi la dia chi nay cua cha Lam da bi hack tu lau. Dia chi moi cua cha Lam la: ho_quanglam@yahoo.fr