HỎA HOẠN!!! CHÁY QUÁN TẠP PHẨM TRIỂN HOA!!!

HỎA HOẠN!!!

CHÁY QUÁN TẠP PHẨM TRIỂN HOA!!!

Vào khoảng 4 giờ 30 sáng nay ngày 28.05.2016. Những người đi lễ ngang qua quán tập phẩm Triển Hoa đã phát hiện ra khói và lửa tỏa ra từ trong quán và đã kịp thời báo với người nhà.

Nguyên là vì quán làm cách biệt nhà ở, nên khi phát lửa người nhà ngủ ở phía sau không hề hay biết. Khi phát hiện ra ngọn lửa cháy ở bên trong quán, người nhà tri hô xóm và người đi đường qua lại vào tiếp cứu…Nhưng vì ngọn lửa đã quá lớn, nên không thể vào chuyền đồ trong quán ra được. Khi gọi cứu hỏa vào cũng đã muộn…Tất cả đồ đạc trong quán đã cháy rực lửa…Nên xe cứu hỏa chì còn kịp dập tắt ngọn lửa để không thể cháy lây lan ra nhà sau mà thôi.

Ước tính thiệt hại của quán ạnh chị Nguyễn Quốc Triển (Thể) lên đến hàng trăm triệu đồng. Khi chúng tôi vào ghi hình thì công an TP đang vào làm việc tại hiện trường quán tạp phẩm, để truy cứu xem nguyên nhân xảy ra hỏa hoạn. 

BĐD Tiến Đức Châu Sơn xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến  anh chị qua vụ hỏa hoạn cháy quán tạp phẩm.

Xin Chúa giúp sức và ban cho anh chị nghị lực để vượt qua được những khó khăn trước mắt và sớm khắc phục lại quán tạp phẩm như ngày nào buôn may bán đắt!

Châu Sơn Choa

t1t2t3t5t6t7t8t9t10

Check Also

CÁO PHÓ: CỐ ÔNG PHÊ RÔ NGUYỄN VĂN KINH

THÀNH KÍNH PHÂN ƯU!!!  R.I.P                 BĐD Tiến Đức kính báo cho quý bà con …