SỰ HY SINH CỦA NGƯỜI PHỤ NỮ LÀ VÔ GIÁ, ĐÀN ÔNG CÓ BIẾT?

❤Người phụ nữ đó đã từng rất xinh đẹp.
❤Người phụ nữ đó đã từng rất nhiều người theo đuổi
❤Người phụ nữ đó vì yêu bạn nên mới sẵn sàng mang trong mình giọt máu của bạn. 
❤Người phụ nữ đó mang thai 9 tháng 10 ngày rất vất vả, phải kiêng khem đủ thứ, phải chịu đựng cơn đau đẻ tưởng chết, phải thức khuya dậy sớm, ngủ không đủ giấc để chăm con khỏe mạnh. 
❤Người phụ nữ đó đến bây giờ đã không còn trẻ trung. Nhan sắc đã tàn phai, thân hình đã tàn tạ, bệnh tật đầy mình, nhưng…. Người phụ nữ đó lại cho bạn những đứa con khỏe mạnh, thông minh đáng yêu và một gia đình hạnh phúc.

VẬY NÊN….

❤Là chồng bạn phải biết trân trọng những hy sinh của vợ, vì cô ấy đã tặng bạn cả tuổi trẻ, cả sắc đẹp, cả sức khỏe… và cả tình yêu. 
❤Là chồng bạn phải biết lắng nghe để hiểu được những vất vả những khó khăn mà cô ấy đang gặp phải. Phụ nữ yếu đuối, nhạy cảm lắm nên một câu nói vô tình của chồng cũng có thể khiến cô ấy suy nghĩ, khóc lóc cả ngày. Nhưng một câu nói ấm áp, đầy cảm thông của chồng lại khiến cô ấy quên hết sạch mệt mỏi và vất vả. 
❤Là chồng, bạn phải trở thành bờ vai để vợ tựa vào mỗi khi mệt mỏi, bởi vì ngoại trừ bố mẹ đẻ ra cô ai KHÔNG còn ai để dựa dẫm ngoài bạn nữa đâu.
❤Là chồng, bạn đừng vì những cô gái xinh đẹp trẻ trung mà bỏ rơi vợ bạn. Bạn hãy nhớ trước khi trở thành mẹ của con bạn, cô ấy đã xinh đẹp dường nào. Phụ nữ ai cũng vậy, họ chỉ hy sinh “nhan sắc tuổi trẻ của mình” vì người họ yêu mà thôi.

Theo MommyMylove

 

Check Also

Tiền bạc có thể mua cả triệu thứ, nhưng tiền bạc không mua nổi một thứ!!!!

Xin hãy ghi nhớ, bao nhiêu tiền bạc cũng không mua nổi một ngày Trên …