CẢM XÚC NHỮNG NGÀY XA QUÊ

Vậy là đã một Tuần xa Quê Hương ! Chính xác là đã 6 ngày ! 6 ngày là một thời gian quá ít so với một đời người, nhưng mình có cảm tưởng một thế kỷ vừa trôi qua ! Nhớ da diết – nhớ quằn quại bên Quê nhà ! Đặc biệt nhớ đàn con và hai nhóc Bo & Ruby !!
Thế là 6 ngày mình sống một thế giới khác biệt bên nhà ! 6 ngày không hề biết đến tiền bạc – không hề biết đến quán Coofee và quán Phở ! Đặc biệt con Ngựa sắt của mình mà mở mắt ra là mình và nó là đôi bạn thân từ sáng tới tối ! 6 ngày chưa ra đường đi bộ vì trời quá lạnh !
Nhớ quá bao khuôn mặt thân quen – nhớ những góc phố – hàng cây ! Nhớ con đường Y Moan thân quen người xe qua lại tấp nập . Gặp nhau nói nói – cười cười ! Nhớ con đường lớn chạy vào Châu Sơn quê mẹ , tường đoàn xe tải nối đuôi nhau ngược xuôi , nhớ từng đàn Bò chiều chiều lững thững về buôn ! Nhớ tiếng chuông chiều của Tháng Đường nguy Nga giáo họ Giuse ! Nhớ chiều Chúa Nhật muôn tà áo dài đủ màu sắc sặc sở tung bay ! Các thành viên ca đoàn gặp gở tay bắt mặt mừng ! Ôi ! Bao kỷ niệm thân thương chợt ùa về trong tôi ! Nhớ từng khuôn mặt bạn bè bên tách Coofee nóng cười đùa ngã nghiêng , nhớ anh chị em trang Web bên tô bún chị Lài tếu táo – hài hước vui vẻ ! Ôi ! Kể sao cho hết những hình ảnh đã gìm vào tim mình bao năm ! Chỉ biết nói lên dòng chữ ” RẤT THƯƠNG NHỚ MỌI NGƯỜI ” ! Có phải khi xa nhau mới thấy TRÂN QUÝ tình người !
Khi bước chân ra đi, vì quá gấp nên Bích Ngọc rất thiếu sót với mọi người, mong mọi người Thông cảm bỏ qua cho !
Ở bên này ! Mặc dù mình được chồng và các con cưng chiều hết mực ! Nhưng vì chưa quen với không gian – thời tiết nên cũng cảm thấy buồn vì nhớ Con – nhớ Quê ! Cảnh vật im lìm – không gian yên ắng, ngoài trời Tuyết phủ trắng xoá, con đường không một bóng người toàn thấy nhà và xe hơi ! Lại một nỗi khổ vì chưa quen với thời tiết nên cảm lạnh và Ho từ bữa nhập cư, nên cứ ru rú trong nhà chưa đi thăm nhà anh em hoặc Xui gia được ! Nghĩ mình cũng tệ nhưng Lực Bất Tòng Tâm mà !
Tiện đây ! Cho Bích Ngọc gởi lời thương đến tất cả mọi người và một lời xin lỗi thành khẩn vì mọi thiếu sót khi bước chân xa Quê !
Bích Ngọc cũng luôn cầu nguyện cho mọi người và các linh hồn trong lời kinh nguyện ! Xin Chúa trả công Bội hậu cho mọi người đã giúp đỡ GĐ Bích Ngọc trong thời gian qua bằng cách này hay cách khác tinh thần cũng như vật chất khi ở quê nhà !
Cũng xin gởi đàn con của Bích Ngọc cho các Bác các chú mự và các dì dượng cậu mự cùng hàng xóm ! Nâng đỡ và dạy bảo các cháu và tha thứ những sai lầm của các cháu !
Một lần nửa Bích Ngọc xin đa tạ mọi người và xin nói lên lòng chân thành NHỚ THƯƠNG hết mọi người
EVERETT 25/2/2019
BÍCH NGỌC

Trong hình ảnh có thể có: Ngoc Nguyen và Tan Tran, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi và cận cảnh

Check Also

Đôi điều nghị sự quanh việc bầu BTV/ HĐGX Nhiệm kỳ: 2024 – 2028

Đến hẹn lại lên. Cứ 4 năm, việc bầu BTT/HĐGX lại được tổ chức theo …