Hình ảnh: phụ diễn văn nghệ trong tiệc mừng 60 năm Ngọc Khánh Giaó Họ Giuse

Hợp xướng: Chúc tụng Thánh cả Giuse là một bản tụng ca về Thánh cả Giuse, Đức phu  quân của Đức Trinh Nữ Maria. Ngài đã được phong tặng danh hiệu “Tể Tướng Nước Trời”. Hợp xướng này, do nhạc trưởng Trần Đức Huyên chỉ huy, Ca đoàn Giáo họ Giuse trình bày.

2. Một điệu múa nhịp nhàng, đầy sinh động, nhưng không kém phần trang trọng. Hy vọng vũ khúc này, sẽ đem lại cho quý vị khán giả một sự hào hứng đầy phấn kích.

Đây! Vũ khúc: Ra khơi cùng Đức Ki Tô, do một nhóm thiếu nữ Giáo họ Giuse thể hiện. Biên đạo vũ: Thu Trang

 

3. Châu Sơn quê tôi

Một bức tranh toàn cảnh với những đổi thay của Châu Sơn quê ta trong những năm gần đây, sẽ được minh hoạ tếu táo và đầy dí dỏm qua nhóm tứ ca: Ngân – Hà – Trác – Niệm thể hiện.

– Nhạc của nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến và Lê Minh Sơn. Phần lời do một thành viên Giáo họ Giuse cải biên.

4. Ai về Thọ Ninh quê tôi: Với một tình quê lưu luyến của giáo họ Thọ Ninh – Giuse đàng trong, nhớ về bến nước con đò quê nhà Giáo xứ Thọ Ninh đàng ngoài. Lời bài hát đầy ắp bao tình cảm thân thương: “cho tôi gửi thăm, một trời thân ái mến thương”.

Nỗi niềm này sẽ được chia sẻ qua giọng ca ngọt ngào của Anh Đào. Sáng tác của một người con Giáo họ Giuse.

5. Mùa xuân lên núi Thiên Thai của một sắc xuân tươi tắn và rộn ràng với những mẫu đối thoại đầy hào hứng của nhóm tam ca: Kiều – Thọ – Triển.

Hy vọng sẽ đem lại cho quý vị những phút giây thú vị, đầy bất ngờ!!

Phần nhạc và lời, do một người con Giáo họ Giuse cải biên.

7. Đơn ca: Châu Sơn ta ơi! Một miền đất nhân sinh: dựa trên nền nhạc dân tộc, đã vẽ nên một bức tranh toàn cảnh của Giáo xứ Châu Sơn, với: Đường tỉnh lộ 5, Đức Mẹ đầu làng, Đường vành đai… Những địa danh rẫy nương: Cầu I, cầu V…Xuyên qua đồi Ba Tám Tư, Hai Linh Một Đất Trắng, ta quay về Sân Bắn.

Nhạc phẩm này là của một người con giáo họ Giuse. Được trình diễn bởi một giọng ca hoang dã, đầy nội lực và sôi nổi…Đây! Giọng ca Trần Quynh, xin được ra mắt cùng quý vị khán giả!!!

Khúc hát Châu Sơn choa: Một tự tình khúc của người Châu Sơn, lòng luôn đau đáu với những nỗi niềm thiết tha, mỗi khi nhắc đến hai tiếng Châu Sơn choa.

Tác phẩm do một người con Giáo họ Giuse sáng tác. Hy vọng sẽ đem đến cho quý vị niềm thân thương của một miền quê: Châu Sơn choa!!!

Đây! Tiết mục “Khúc hát Châu Sơn choa”, sẽ được cống hiến bởi nhóm tam ca: Lý – Ngọc – Nam!!!

Boom! Boom!! Tên một vũ điệu hiện đại. Một tiết mục: trẻ trung, sôi động, nhịp nhàng và đẹp mắt. Do nhóm thiếu nữ Giáo họ Giuse thể hiện. Biên đạo: Thu Trang.

Hy vọng sẽ đem đến cho quý vị khán giả một sự một sự bùng nổ đầy hào hứng và thú vị trên sàn nhảy sân khấu này!!!

Hình ảnh diễn viên dự tiệc mừng sau chương trình văn nghệ phụ diễn

Kỷ niệm 60 năm Ngọc Khánh Giáo Họ Giuse 19.03.2019 – Tiến Đức Châu Sơn

 

Check Also

CÁO PHÓ: ÔNG PHÊ RÔ TRẦN ĐỨC PHƯƠNG (Cửu)

THÀNH KÍNH PHÂN ƯU!!!  R.I.P                 BĐD Tiến Đức kính báo cho quý bà con …