HÌNH ẢNH: ĐÁM TANG CỦA MỘT THÂN PHẬN ĐƠN CÔI TRONG CUỘC ĐỜI!!

Ban Thời Sự TĐCS không có thông lệ đăng hình ảnh đám tang cho một ai, ngoại trừ đám tang  Anh Trần Quang Diệu trong mùa dịch Corona – mục đích đưa hình ảnh là để phản ánh đám tang gặp khó khăn trong sự cách ly của mùa dịch.

Và đây là người thứ hai được đăng hình ảnh đám tang. Vì nhận thấy cô Bích (Tứ) có một cuộc sống hết sức khép kín, kể cả mặt xã hội và tôn giáo. Ngay đến khi chết, cô cũng không tham gia một giáo họ nào?? Và Giáo họ Giuse đã cảm thương số phận neo đơn của cô để đảm trách việc tống táng cho cô Bích như một nghĩa cử tương thân tương ái trong GX.

Hoàn cảnh của cô cũng rất cô quạnh để không có mấy ai bà con thân thương đưa tiễn cô đến huyệt mộ cuối cùng. Chỉ có những người lối xóm đã vì nghĩa tử là nghĩa tận đã góp tay cho việc tống táng của cô Bích…về nơi an nghỉ cuối cùng…

Ban thời sự TĐCS cũng lấy làm an ủi cho cô Bích, vì qua tin Cáo phó cô Bích đã có số lượng gần 400 người views, comments và chia sẻ lời cầu nguyện cho cô.

Xin được đăng hình ảnh cuối cùng của cô Bích như một niềm an ủi để tiễn đưa cô về đất Thánh Châu Sơn…

Xin mọi người dành lời cầu nguyện cho linh hồn Maria, để được Chúa sớm đưa linh hồn Maria về hưởng dung nhan ngài!!! Cầu chúc cho Maria đi trong an bình và ân sủng Đức Kitô….

Ban Thời sự TĐCS…

Hình ảnh do Trần Quynh – Ban thời sự TĐCS – cung cấp

Check Also

CÁO PHÓ: CỐ BÀ MARIA TRẦN THỊ MAI (Bà Phong)

THÀNH KÍNH PHÂN ƯU!!!  R.I.P                 BĐD Tiến Đức kính báo cho quý bà con …