Những khởi sắc mới của trang web TĐCS

 Đến hẹn lại lên cứ đầu tháng BBT trang web TĐCS nhóm lại một lần, gặp nhau tếu táo chuyện trò, mục đích của mỗi lần nhóm gặp này là để định hướng, điều chỉnh, động viên hâm nóng cho những bước đi tới. Những ngày nghỉ lễ của các cơ quan từ 30/4-1/5 cả xã hội như hồi sinh vì đã qua 16 ngày không có ca nhiễm corona mới, sự cách ly được nới lỏng hoàn toàn, người ta đua nhau đi nghỉ mát Đà Lạt nhiều đến nỗi kẹt xe đến hàng mấy tiếng đồng hồ! Chỉ tiếc giáo xứ vẫn chưa có thánh lễ trở lại.

Ban TĐCS gồm 10 thành viên tham gia,  2 thành viên đã ra nước ngoài đoàn tụ nhưng vẫn tiếp tục hoạt động tích cực, đó là anh Đặng Hữu Khả và chị Bích Ngọc, cầu chúc anh chị sức khỏe và hăng say cộng tác. Ngoài ra còn có những cộng tác viên đắc lực trong việc quản trị mạng như cháu: Dao Trì (Singapore), Đặng Hữu Tuấn (Canada).

Đặc biệt tháng này, Ban TĐCS đón nhận một thành viên mới là anh Trần Quynh. Với lợi thế anh chuyên kinh doanh dịch vụ mai táng nên việc đưa tin cáo phó giáo dân trong giáo xứ Châu Sơn là hết sức thuận lợi và kịp thời, hoặc những sự cố đụng xe, tai nạn đường vành đai anh cũng hết sức nhanh nhạy. Bài đóng góp đầu tay của anh là hình ảnh đám tang của một thân phận đơn côi trong cuộc đời đã đạt trên 400 lượt views, Với bản tính vui vẻ hoạt bát anh lại còn sở hữu giọng ca bốc lửa đậm chất Tây Nguyên, nên việc có anh tham gia với trang web sẽ có nhiều thuận lợi và thêm nhiều sắc màu, cầu chúc anh sớm được hòa nhập và có những đóng góp tích cực cho trang web.

 Về kinh phí hoạt động của trang web có mạnh thường quân là anh Hán Duy Quốc Cường và chị Lê thị thúy Hồng tài trợ, những chi tiêu khác anh em trong ban cùng nhau đóng góp.

Nói chung để trang web vận hành được xuôi chảy cũng nhờ rất nhiều những vị ân nhân giúp đỡ rất nhiều về phương diện kỹ thuật máy tính, sửa sang tu bổ cho trang web ngày một hoàn thiện hơn, xin gửi lời cám ơn đến những thành viên đã giúp sức làm việc trong âm thầm mà chúng tôi không nhắc tên ra.

Một lần nữa xin cầu chúc cho các thành viên trong trang web TĐCS nhiều sức khỏe đoàn kết vui vẻ, đóng góp cho trang web nhiều tin bài hay hữu ích phong phú, và cũng xin xác định rằng làm công tác truyền thông tốt cũng chính là truyền giáo vậy.

Rất mong các bạn đọc xa gần ủng hộ trang web TĐCS. Chính  khi các bạn truy cập các bài viết trang TĐCS là niềm khích lệ và cũng là động lực lớn lao cho anh em TĐCS chúng tôi vậy.

Xin chân thành cám ơn quý bạn đọc!!!

       GA NAM HỒNG

 

Check Also

NHỮNG CÁI CHẾT BẤT ĐẮC KỲ TỬ TẠI GX CHÂU SƠN

Sống trên đời này chuyện “sinh ký tử quy” – sống gửi thác về – …