HÌNH ẢNH: Ngày hội của Quỹ Tấm Lòng Vàng TĐCS

Thấm thoát lại một năm nữa trôi qua, như thường lệ đến ngày 17/12 hàng năm, quỹ tấm lòng vàng của trang web tienducchauson lại tổ chức đi trao những phần quà cho những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong gx cũng như các thôn buôn lân cận.

  Những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn năm nay cũng nhắm tới đa phần là trẻ em khuyết tật nặng, người già neo đơn, và những người bại liệt! Đa phần là các buôn người ê đê.

 Tổng cộng có 50 phần quà, giá trị mỗi phần là 450000 VNĐ gồ một túi nhu yếu phẩm, một phong bì 150000đ tiền mặt. Giá trị phần quà không lớn nhưng đa phần người nhận ai ai cũng rất vui vì họ nhận được sự quan tâm thăm viếng, có nhiều người bắt tay lưu luyến mãi!

Có những em tàn nhưng không phế, làm được những việc đáng khâm phục như in thiệp cưới, lướt facebook những điều mà có khi người bình thường không làm được.

Chỉ còn một tuần nữa là đến ngày lễ giáng sinh, khắp nơi nơi giăng kín hang đá đèn màu, những hang đá của anh em sắc tộc không lộng lẫy công phu như người châu sơn nhưng rất cảm động, nhìn vào cái hang đá mô hình nhà sàn chỉ đan bằng mấy thanh tre, có cái giăng bằng tấm bạt cũ, thật đơn sơ như tâm hồn của họ. Hầu như vào nhà nào cũng có bàn thờ cây thánh giá và tượng thánh gia, ánh sáng tin mừng đã được loan truyền và len lõi khắp các thôn buôn.Thăm và trao quà thời gian này với lời chúc động viên mừng Chúa giáng sinh cũng là một cách thế để truyền giáo.

Chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến các mạnh thường quân, những ân nhân trong và ngoài nước đã giúp đỡ tài trợ để giúp cho quỹ tấm lòng vàng hàng năm trung chuyển những món quà đến những hoàn cảnh éo le nhất.

 Xin quý vị cũng tiếp tục đồng hành với chúng tôi, những người neo đơn tàn tật đang rất  cần sự ủng hộ  giúp đỡ của quý vị.

Nguyện xin Chúa Hài Đồng chúc lành và trả công bội hậu cho quý vị.

Và chúng tôi cũng xin chúc cho mọi người một mùa giáng sinh an lành thánh đức, một năm mới an khang và thành đạt…

    GA NAM HỒNG

Đình Hy – Ban Thời Sự TĐCS

 

Check Also

CÁO PHÓ: CỐ ÔNG PHÊ RÔ NGUYỄN VĂN KINH

THÀNH KÍNH PHÂN ƯU!!!  R.I.P                 BĐD Tiến Đức kính báo cho quý bà con …