Tin vui giữa mùa dịch!!!

Giữa những hoang mang lo sợ mùa dịch bệnh lây lan khắp thế giới. Đặc biệt là ba nước là Indonesia, Malaisia, Thailand là những nước được xếp vào hạng tiên tiến nhất Đông Nam Á thế mà đang bị cơn dịch hoành hành nặng nề không chống đỡ nổi, các bệnh viện ở Thailand theo các báo đưa tin là đã quá tải.

Việt Nam cũng đang gồng mình trong cơn đại dịch, số ca nhiễm ở Sài Gòn ngày càng tăng và chưa có dấu hiệu giảm, toàn dân khắp cả nước ai cũng khiếp hãi vì sự lây lan tốc độ của đại dịch này. Có lẽ cơn đại dịch này đi qua sẽ thanh lọc loại bỏ toàn bộ những ai đề kháng yếu kém, bệnh nền, già cả, chỉ còn lại một thế hệ khỏe mạnh mới đủ sức tồn tại để vượt qua! Thật là khủng khiếp. Đành phải chấp nhận thôi, những gì đến sẽ đến trời kêu ai nấy dạ cười ra nước mắt đấy các bạn ạ!

 Nhưng có một tin vui cho các bạn nhà nông là trải qua bao năm cà phê hạ giá thì dự đoán là năm nay giá cà phê sẽ lên rất cao, và đạt đỉnh với giá là 100.000đ/ kg. Bởi theo thông tin là cà Brazin bị sương muối mất mùa nặng nề, giá cà hiện tại ở Brazin là 4,3 usd/kg tương đương 100.000vnđ tuy nhiên đây chỉ là dự đoán mà thôi nhưng một điều chắc chắn là giá cà sẽ leo thang nếu ai còn cà nên mừng cho họ, và vụ mùa tới có thêm tí tiền để sống chung với dịch!

Cuộc đời chẳng biết chuyện gì đâu mà lường, bây giờ sống mà buồn nhiều vui ít, cái chết bây giờ có thể lảng vảng cận kề đâu đó, gần giống như hoang tưởng mà lại thật, vậy nên dù ngày mai có ra sao thì cũng cố mà sống vui lên, cố mà hy vọng tin tưởng, và hãy phó thác vào tình yêu Chúa quan phòng.

    GA NAM HỒNG

 

Check Also

Một tri âm tri kỷ: Đời vắng em rồi, say với ai!!??

Mỗi lần nhớ đến Hùng, anh lại chợt nhớ đến hai câu thơ của nhà …