Đã có tiệm vàng nơi phố thị Châu Sơn

Đường phố thị ôi thênh thang vạn lý!

   Đường làng tôi thôi xa xôi cách biệt!

  Thưa các bạn kể từ khi con đường vành đai nối liền những bờ vui đời sống giữa hai thôn 2 và 3 đã hóa thân thành chốn thị thành, từ nơi làng quê bế quan đã trở nên nơi đô thị nội thành. Và lẽ dĩ nhiên  đô thị hóa đã thu hút những doanh nghiệp kinh doanh đa dạng các ngành nghề từ thấp đến cao cấp. Và có một cái nghề đã có từ rất lâu, không xa lạ gì với mọi người , nhưng đối với Châu Sơn nay mới được ra mắt đó là nghề kinh doanh vàng bạc đá quý. Điều đáng nói ở đây chính người con em của gx Châu Sơn là chủ nhân, dù gì đi nữa Châu Sơn ta cũng hãnh diện là có thêm một tỷ phú và tạo nhiều thuận lợi hơn trong việc trao đổi mua bán trong lĩnh vực này.

   Và đó chính là gia đình anh chị Tài Hồng chủ nhân của tiệm vàng Trung Hiếu đã khai trương vào ngày 20/10/2018

    Vàng bạc xưa nay là thứ hiện kim quý báu và không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Xưa nay dựng vợ gả chồng hay của hồi môn người ta thường hay cho con cái những cái vòng vàng hoặc nhẫn chỉ gọi là chút hành trang để vào đời. Một vài thập niên trước khi mà giá trị đồng VN không được ổn định, thì tất cả giao dịch mua bán đều tính bằng chỉ bằng cây bằng chỉ. Vàng là một thứ kim loại quý hiếm có giá trị và thông dụng đến nỗi tất cả các quốc gia trên thế giới khi phát hành tiền giấy đều được bảo chứng bằng vàng.

  Những người giàu có  xưa nay đều tích trữ rất nhiều vàng để để bảo đảm giá trị nguồn vốn, vì đồng tiền giấy dễ bị lạm phát mất giá, và chẳng có ai là chủ tiệm vàng mà lại ít vàng. Vì thế chủ tiệm là phải người giàu có đẳng cấp.

  Anh chị Tài Hồng ngày xưa đã có thời gian dài trải nghiệm kinh doanh nông sản cà phê tiêu với thương hiệu Phúc Thiên, rồi đến kinh doanh bất động sản, có lẽ nhờ cơn sốt đất nên đã phất lên như diều gặp gió. Nay với việc dám nghĩ dám làm anh chị đã hướng tới loại hình kinh doanh vàng bạc. Ngày khai trương hoành tráng, anh chị được bạn bè bà con mọi người đến chung chia niềm vui tay bắt mặt mừng cầu chúc cho anh chị mọi điều tốt đẹp mua may bán đắt, một cách nào đó đây cũng là niềm tự hào của dân Châu Sơn ta. Hy vọng đây sẽ là nơi thuận tiện giao dịch cho mỗi người chúng ta khi cần.

 Cầu chúc cho gia đình anh chị kinh doanh ngày càng phát đạt uy tín, xứng đáng là nơi để mọi người lui tới giao dịch ” chọn mặt gởi vàng”

         G.A NAM HỒNG

Check Also

Nắng! Nóng! Cực Nắng!!! Lạy trời mưa xuống…

Những ngày gần đây, trời Ban Mê nói chung, và Châu Sơn nói riêng đang …