Giới thiệu trang Ấm Nước Mới Mạn Đàm

TRANG ẤM NƯỚC MỚI

BỐ CÁO!!!

nuocmoi

Chiềng làng chiềng xã, thượng hạ tây đông!!!

Loa loa! Loa loa!!! Bố cáo! Bố cáo!!!

Trang website: tienducchauson.net

Xin giới thiệu:

Người phụ trách nấu nước mới là Ba Bàu – tên cúng cơm ở miền quê nhà Đức Thọ – Hà Tĩnh đem vô đây. Xin được tiếp kiến quý Huynh Đệ, Tỷ Muội – bạn đọc Châu Sơn trên mọi miền đất nước và hải ngoại, tại diễn đàn ẤM NƯỚC MỚI. Và xin hết lòng tận tuỵ phục vụ quý Ẩm hữu uống nác chè xenh, đậm lạt tuỳ theo hảo vị của quý Ẩm hữu.

Cũng xin được nói thêm, bình sinh khi ở quê nhà Hà Tĩnh, Ba Bàu tui vốn tính: ăn sóng nói gió, ăn to nói lớn, đâm bị nuocmoi1thóc chọc bị gạo, châm chích quan quyền, chọc khoé cha cụ, nhạo báng sư sãi…nên được người ngoài quê ưu ái tặng cho biệt danh “MỒM BA BÀU”. Có lẽ, vì “khẩu xà tâm phật” phụ hợp với trang bình loạn ẤM NƯỚC MỚI, nên được đặc trách Ẩm mục này!!??

Ẩm hạ cũng xin Bố cáo: ẤM NƯỚC MỚI là góc bình loạn, phiếm loạn, và biếm loạn…nhưng không được nổi loạn. Tất cả “LOẠN” cũng chỉ để rộng đường dư luận xây dựng làng nước, xã tắc, trong tinh thần đoàn kết, thân thương nối vòng tay lớn.
Rất mong quý Ẩm hữu mỗi ngày chiếu cố, ghé vào diễn đàn ẤM NƯỚC MỚI để cùng nhau biếm hoạ những góc đời bi hài. Phiếm loạn thật mà tưởng như đùa. Bình loạn ngoa ngoắt nồng nàn! Bạo loạn cả vú lấp miệng em! Loạn xạ bán trời không văn tự!!! Chuyện “khủng” Đông tây kim cổ!!!Tất tần tật đều chảy vào Túi Càn Khôn ẤM NƯỚC MỚI.

ẨM CHỦ xin kính mời quý ẨM HỮU chiếu cố:

Ẩm dzô! Ẩm dzô! Ẩm dzô!!!

Ẩm chủ hy vọng rằng: Chút hương vị chè xenh ẤM NƯỚC MỚI sẽ đem lại cho quý vị nhiều điều thú vị, độc đáo, sảng khoái và thoải mái (các chị em phụ nữ thì thoải trống!!!).Và điều quan trọng nhất là, xin được quý Ẩm hữu tiếp bút vào trang ẤM NƯỚC MỚI một cách hồ hởi, phấn khởi và đều đặn. Đừng để diễn đàn ẤM NƯỚC MỚI vắng hoe như chùa bà đanh thì, buồn lòng Ẩm chủ lắm thay!!!

          Một điều mà ẨM CHỦ luôn mong muốn: Xin quý ẨM HỮU giữ cho diễn đàn ẤM NƯỚC MỚI nụ cười hóm hỉnh, châm biếm, khinh mạn, nhưng luôn trong sáng, lịch lãm và văn hoá!!!

         Có lẽ, BỐ CÁO trên của ẨM CHỦ là hơi bị đao to búa lớn! Rất mong quý ẨM HỮU thông cảm và bỏ quá cho. Vì, thời mới buổi đầu khởi nghiệp, cần phải ngoa ngôn, ngoa ngữ đôi chút, để quảng bá tiếp thị thương hiệu cho xôm trò, hấp dẫn và cuốn hút, có như thế mới câu khách được chứ lị!

           Xin cám ơn quý ẨM HỮU.

Ẩm chủ BA BÀU

Check Also

Ấm nước mới – Nhớ lại ngày xưa, Châu Sơn quê ta- Tên làng… Phần II  

Ấm nước mới nhà quê, thường được xem là nơi cái đình làng của xóm… …