LỜI NGỎ ĐẦU NĂM CỦA BBT TIẾN ĐỨC CHÂU SƠN

CHÚC MỪNG NĂM MỚI!!!

ẤT MÙI 2015

        Trước thềm năm mới Ất Mùi 2015, BBT Tiến Đức Châu Sơn kính chúc quý bà con GX Châu Sơn trên khắp mọi miền, trong và ngoài nước, một năm mới:

– AN KHANG – THỊNH VƯỢNG

– NHIỀU MAY MẮN – LẮM PHÚC LỘC

BBT tha thiết, kêu gọi quý bà con ta tham gia đọc, đóng góp bài vở và phổ biến trang web: Tienducchauson.net rộng rãi đến mọi người con dân GX Châu Sơn, để trang web ngày càng phong phú và đặc sắc hơn.

Nếu không có được sự hưởng ứng và sự ủng hộ nhiệt tình rộng rãi của bà con, trang web Tiến Đức Châu Sơn sẽ bị tàn lụi, và một ngày nào đó, sẽ phải khép lại một địa chỉ truyền thông và văn hóa của GX Châu Sơn. Đó là điều rất đáng tiếc, nhưng e rằng, khó tránh khỏi.

q2

Phần BBT chúng tôi cũng sẽ cố gắng để cập nhật những sinh hoạt, lễ hội…trong GX. Ghi nhận những thay đổi mạo diện trong đời sống và xã hội: Đường sá, thôn làng, cà phê, tiêu, thanh long…để bà con ta có thể biết được những diễn tiến thời sự của GX Châu Sơn.

BBT vẫn biết rằng, hiện trạng các trang web hội đoàn, GX, cá nhân…kể cả những trang web uy tín và chất lượng, cũng đang lâm vào “chợ chiều đông”, ngày càng trở nên vắng người đọc, chứ chẳng riêng gì trang web Tiến Đức. Có lẽ, cơn bão face book đang chiếm lĩnh và thu hút bạn đọc, khiến cư dân mạng lười vào các trang web hội đoàn, GX…làm cho các trang web giống như “Chùa bà Đanh”. Phải thành thật mà nói, face book là sân chơi hợp thời cho các face booker trẻ, vì ở đó, có được sự giao lưu rộng rãi của bạn bè và cư dân mạng. Ở đó, cũng có nhiều điều mới lạ, mà chẳng cần phải lướt vào web nào khác.

Nhưng BBT cũng xin các face booker người Châu Sơn, vì tình quê lưu luyến mà bớt chút thời giờ vào trang web Tiến Đức quê nhà, vừa đọc vừa ủng hộ và để khích lệ cho trang web quê nhà: dù hay dù dở, thì web nhà vẫn thân thương và đậm tình quê, phải không các bạn! Nếu các bạn trẻ cứ hững hờ và vô cảm với trang web Tiến Đức quê nhà, BBT e rằng, trang web Tiến Đức sẽ bị xóa sổ, thì đáng tiếc lắm thay, các bạn ơi! Và khi đó, chính các bạn cũng dự phần vào việc khai tử trang web Châu Sơn quê nhà đấy!

q3

Châu Sơn mỗi người chỉ một…như là chỉ một web thôi!(Tiến Đức Châu Sơn). Châu Sơn nếu ai không nhớ, web nhà sẽ bị đi đời!! Quả là đáng buốn lắm thay!! Và khi đó, bạn chớ ân hận, vì đã vô tình giết chết một mảng văn hóa quê nhà vậy.

BBT xin chân thành cám ơn quý bạn đọc đã từng đồng hành với web site: Tiến Đức Châu Sơn trong 3 năm qua, BBT cũng mong rằng, quý độc giả sẽ tiếp tục ủng hộ đọc, đóng góp bài vở đều đặn và phổ biến rộng rãi cho bà con Châu Sơn ta ở khắp mọi miền đất nước và hải ngoại, để trang web ngày một phong phú và đặc sắc hơn.

BBT xin cám ơn cháu Dao Trì (Sài Gòn) đã bỏ công sức ra để bảo quản và nâng cấp web site Tiến Đức Châu Sơn trong 3 năm nay, chỉ vì mong muốn góp phần làm đẹp cho quê nhà, mà làm việc vô vị lợi, để chẳng hề nhận được một chút thù lao nào của BĐD. Xin Chúa trả công bội hậu cho cháu.

BBT cũng xin ghi nhận tấm lòng vàng của ông Nguyễn Thành Cao (Hoan) đã tài trợ 1.500.000 VNĐ để đóng tiền thuê bao trang web Tiến Đức Châu Sơn năm 2015. Xin cám ơn ông Cao rất nhiều. Xin Chúa trả công bội hậu cho ông.

 BBT Tiến Đức Châu Sơn

Check Also

CÁO PHÓ: CỐ ÔNG PHÊ RÔ NGUYỄN VĂN KINH

THÀNH KÍNH PHÂN ƯU!!!  R.I.P                 BĐD Tiến Đức kính báo cho quý bà con …