Nâng cấp website

Thân chào quý đọc giả, quản trị viên vừa tiến hành nâng cấp một số tính năng của website. Dưới đây là danh sách:

#1. Thêm một số giá cả trực tiếp vào website.

Bởi nhận thấy đa phần người đọc đều có sự quan tâm đặc biệt tới giá cả của cafe & hồ tiêu nhanh và chính xác. Nên quan trị viên đã thêm phần thông tin này vào website. Giá cả được lấy trực tiếp từ website cafedaklak.com và nguồn thông tin này được cập nhật mỗi 60 phút. Và như vậy, quý độc giả có thể truy cập tienducchauson.net để kiểm tra giá cả mỗi giờ một cách chính xác nhất.

gia ca phe

 

 

#2: tính năng video.

Dù website đã có một kênh trên Youtube tại link sau: https://www.youtube.com/user/tienducchauson tuy nhiên việc phải chuyển trang gây không ít khó khăn trong việc tiếp cận video.

Nay quản trị viên đã gắn liền những video này vào website -> có thể xem tất cả video tại website.

Vui lòng truy cập tab Video để trải nghiệm tính năng này.

 

video

 

#3: Kết nối Facebook tốt hơn.

Ngoài việc cho phép comment trực tiếp lên Facebook trên website. Một số bài sẽ được tự động đăng tải lên trang Facebook của tienducchauson.net tại địa chỉ: https://www.facebook.com/Tiến-Đức-Châu-Sơn-1471008286445971/

Hiện tại đã có 150 người dùng thích trang này, quý độc giả có thể bấm chọn thích trang và sẽ luôn được cập nhật những bài viết mới nhất mà không cần vào website tìm bài mới bởi sẽ luôn được cập nhật.

 

facebook comment

Ps: Nếu quý độc giả có bất kỳ góp ý/gợi ý về những tính năng mới có thể thêm vào website. Vui lòng gửi mail về tienducchauson@gmail.com

Thân mến,

Admin.

05/05/2016

 

Check Also

CÁO PHÓ: CỐ ÔNG PHÊ RÔ NGUYỄN VĂN KINH

THÀNH KÍNH PHÂN ƯU!!!  R.I.P                 BĐD Tiến Đức kính báo cho quý bà con …