Người chồng nghi nhảy giếng tự tử sau khi sát hại vợ!!!

Dân trí Sau khi người vợ được hàng xóm phát hiện đã bị giết chết trong nhà với nhiều vết thương tích, thi thể người chồng sau đó cũng được tìm thấy dưới giếng trước sân nhà.

Chiều ngày 2/3, Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, cơ quan công an đã trục vớt thành công thi thể ông Nguyễn Văn Hùng (49 tuổi, ngụ xã Ea Tu, TP. Buôn Ma Thuột) để phục vụ công tác điều tra.


Người dân tập trung xem cơ quan chức năng trục vớt thi thể ông Hùng

Người dân tập trung xem cơ quan chức năng trục vớt thi thể ông Hùng

Theo Đại tá Bôn, bước đầu cơ quan điều tra xác định ông Hùng là nghi can số 1 liên quan đến cái chết của vợ là bà Trần Thị Mỹ Trang (35 tuổi) xảy ra vào sáng ngày (2/3). Đến khoảng 13h30 cùng ngày, lực lượng chức năng đã trục vớt được thi thể ông Hùng dưới một cái giếng trước sân nhà mình với độ sâu khoảng 20m, trong đó nước ngập chừng 5m.

Như Dân trí đã đưa tin vào khoảng 8h ngày 2/3, hàng xóm nghe thấy tiếng la hét lớn phát ra từ nhà của vợ chồng bà Trang, họ chạy tới xem thì phát hiện ông Hùng đang đứng trước nhà nên đã gọi nhiều người cùng tới kiểm tra. Lúc này, người dân phát hiện bà Trang trên người be bét máu, nằm gục dưới sàn và đã tử vong, trong khi ông Hùng không có mặt.

Nhận được tin báo, cơ quan CSĐT nhanh chóng thực hiện công tác khám nghiệm, đồng thời tiến hành tìm kiếm ông Hùng và đã phát hiện thi thể người đàn ông này dưới giếng nghi do nhảy xuống tự tử.

Người dân địa phương cho biết, vợ chồng bà Trang đã có với nhau 3 người con, thường xảy ra mâu thuẫn và đã nộp đơn ra tòa chờ ly hôn.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Thúy Diễm

Check Also

CÁO PHÓ: CỐ ÔNG PHÊ RÔ NGUYỄN VĂN KINH

THÀNH KÍNH PHÂN ƯU!!!  R.I.P                 BĐD Tiến Đức kính báo cho quý bà con …