Cà Phê làng Tôi

Cuộc sống thường ngày hầu như ai cũng có những áp lực về công việc lo toan đủ thứ, từ công việc mùa màng đồng áng, cơm áo gạo tiền, con cái ăn học! Có khi còn phải nợ nần, gánh nặng gia đình ai cũng có và chẳng ai giống ai. Nhiều người thường có thói quen không ăn sáng mà đến quán cà phê như một nhu cầu không thể thiếu. Có người đến một mình trầm ngâm với điếu thuốc trên môi nhâm nhi tách cà phê nóng hổi. Có những tốp năm bảy người chuyện trò rôm rả. Có người đến để giao dịch làm ăn buôn bán v.v… có thể nói quán cà phê bây giờ là nơi tụ họp tất cả các thành phần trong xã hội tụ tập với nhiều mục đích khác nhau

  Nơi phố thị Châu Sơn cũng có một quán cà phê mang tên LÀNG TÔI , nơi đây có khoảng không gian rộng phía trước với những tán cây sanh rợp kín tán thoáng mát, bên trong nhà yên tĩnh hơn phù hợp với những đôi tâm sự hoặc bàn chuyện riêng hay giao dịch mua bán. Một địa điểm khá lý tưởng cho những cuộc hội ngộ gặp gỡ giao lưu.

 Hy vọng quán Làng Tôi khi phục vụ sẽ làm mọi người hài lòng và quán sẽ tạo nên sắc màu đa dạng điểm tô cho khu phố thị Châu Sơn.

         GA NAM HỒNG

Check Also

NHỮNG CÁI CHẾT BẤT ĐẮC KỲ TỬ TẠI GX CHÂU SƠN

Sống trên đời này chuyện “sinh ký tử quy” – sống gửi thác về – …