Hỡi những người cha mẹ phá thai – Hãy thử làm thân phận của một hài nhi bị ruồng bỏ!!

 Thiên chức làm mẹ cao quý vô cùng. Mỗi người chúng ta cảm nhân rất rõ điều đó, cho nên chúng ta hãy can đảm và bảo vệ sự sống thai nhi. Dù khó khăn đến mấy, chúng ta vẫn thấy CHÚA luôn an bài cho mọi người. Khắp miền nam bắc này đều có rất nhiều mái ấm tạm lánh danh cho các bà mẹ đơn thân có nơi trú ngụ, nghĩ ngơi và sinh nở.

Chúng ta hãy cho những sinh linh vô tội được yêu thương, được chào đời, được chăm sóc, được dạy bảo như một con người mà các con có được quyền đó. Nếu vì chút ích kỷ của bản thân mà chúng ta tim đủ mọi cách để sát hại hài nhi vô tội. Thật là đau đớn trong khi các con của chúng ta không thể tự vệ trước những lưỡi dao, mũi kéo, những chất độc hại đang dần tấn công các con.Vậy có công bằng cho các con chúng ta hay không??Chúng ta hãy trả lời những câu hỏi trên đây để tìm ra những câu trả lời cho chúng ta và cho các con.

Nếu CHA MẸ cũng bị cướp đi quyền được sống, thì liệu hôm nay chúng ta có trở thành là con người, thành vợ chồng hay không?? Chúng ta đã từng được ân sủng của Chúa qua cha mẹ chúng ta trao ban cho sự sống, vậy thì tại sao chúng ta lại đối xử nhẫn tâm và bất công với con cái chúng ta như thế!??

Sau khi cha mẹ đã giết con mình rồi, chính tòa án lương tâm của mình sẽ phán xét, sẽ dày vò sẽ dằn vặt từng tháng ngàysau đó phải không?

Hỡi những người cha mẹ phá thai,

Hãy thử làm thân phận của một hài nhi bị ruồng bỏ!!

Giả như một ngày nào đó,thân xác của chúng ta bị đặt vào một cái túi xách chật chội, không lối thoát và cam chịu cho kẻ thù tấn công vào từng cái tay,cái chân, thậm chí cắt đứt đầu hoặc một vật gì đó đang cố gắng bót nát đầu của chúng ta ra, thì chúng ta có biết đau đớn có căm phẫn không kia chứ!??

Chúng ta có vùng vẫy và cố thoát khỏi đó hay không?

Chúng ta có cố gắng gào lên để kêu cứu ai hay không?

Chúng ta có năn nỉ khóc lóc cho chúng ta một cơ hội được sống hay không?

Khi đó chúng ta có xin xỏ kẻ thù tha mạng để chúng ta được sống hay không?

Vậy mà các con yêu của chúng ta khi đối diện với những đau đớn đó, các con chỉ biết lặng thinh để cam chịu đựng số phận hẩm hiu, là không được quyền sống làm người thì có đau đớn không hỡi các cha mẹ phá thai!!

Là vậy đó, thưa các bậc làm CHA MẸ và ÔNG BÀ và những người thân yêu của những bà mẹ đơn thân,xin hãy suy nghĩ lại một lần nữa…để yêu thương và đùm bọc những người mẹ trót lỡ làng mang bầu, để tạo cho hoàn cảnh người mẹ được sinh nở một cách tốt đẹp, để cho đứa con nhỏ vô tội, được quyền sống làm người mà chính Thiên Chúa đã trao ban ân sủng sự sống qua cha mẹ.

Chính sự ruồng rẫy, nhiếc mắng, bỏ rơi của các bậc cha mẹ và người thân, sẽ là động lực cho chính người mẹ đơn thân phải lâm vào cảnh bức bách để phải phá thai. Vậy thì chính những người thân chúng ta cũng có tội đồng loã qua cái chết của thai nhi đó!!!

Chỉ một lần thôi, một lần đặt mình vào vị trí của các con,của mẹ bầu để cảm nhận nỗi sợ hãi khi mình là mẹ đơn thân,nỗi đau vô cùng tận của các con yêu và cái chết của các con như thế nào?

Sự khát khao được sống, khát khao được chào đời nơi các con như thế nào?

Hãy liên lạc với chúng tôi, những tình nguyện viên của nhóm BẢO VỆ SỰ SỐNG. Chúng tôi sẽ giữ kín thông tin và tôn trọng các bạn, cũng như luôn đồng hành cùng các bạn khi các bạn gặp khó khăn về nơi sinh nở…

Nhóm THIỆN NGUYỆN HOÀN TẤT  – Thanh Nga: 0819913338

 

Check Also

Một tri âm tri kỷ: Đời vắng em rồi, say với ai!!??

Mỗi lần nhớ đến Hùng, anh lại chợt nhớ đến hai câu thơ của nhà …