Cha ơi!

Cha đi rồi đây để lại cho GĐTM những gì ,,?? những đau thương mất mát , nhớ thương , những ưu tư trăn trở không thể nói cho hết được cha ơi ,,?

Đã bao năm qua cứ hàng tháng không thể vắng bóng cha , vắng gđtm được , cứ tới ngày là gọi điện cho nhau hợp đồng xe vào với cha , với gđtm , là mỗi người trong niềm vui trong yêu thương … vui trong nước mắt vì cảm nghiệm được lòng TXC bên chúng con nhiều lắm … nhưng đôi lúc con cũng giận cha lắm,  khi cha giảng nói về nhà các sơ nặng lời quá… cha nóng tính thật , rồi lại cầu nguyện cho cha , con có muốn gặp cha cũng rất khó quá , cha bận rộn làm suốt ngày !

Rồi những kế tiếp đó lên fb , có những người quen nói về cha nhiều quá…nói cha xây nhà lầu mấy cái cho các chị của cha , xây nhà cho thuê … . Một ngày cha thu mấy bao tiền to , tiền xin lễ rất nhiều sao không đưa lên TGM nói cha thuê người lên làm chứng , con nghe mà muốn banh cái tai con ra luôn á ,,, cha ! Con nghe con cũng rất thương cha rất nhiều.
Nhưng cha à …! Chỉ có những ai đến tận gđtm mắt thấy tai nghe thì họ mới cảm nhận và tin thôi, con cũng được ơn Chúa soi sáng đó cha… con nghỉ tới ngay , nào là tiền mua đất, làm đường, mua ghế , làm rạp che chắn, nuôi các bà mẹ cơ nhỡ, hiếu học, rồi từ thiện ,,, lo cho các ông bà ace phục vụ để họ có giờ làm việc tông đồ cho gđtm . Cha ơi ,,, đôi lúc con có lỗi với cha vì nghi kị không tốt về cha qua nhũng lời đàm tiếu đó , đến nỗi các cha các thầy đủ loại người cũng nói về cha những cái không tốt làm lòng con buồn vô cùng vô tận cha ạ!

Thương cha nhiều lắm chỉ có Chúa mới thấu hiểu được thôi cha ơi ,,, ngày nào nhà con cũng mở thánh lễ xem cha giảng vợ chồng con cái con cười ,,, vui lắm , cười ra nước mắt, cười vì được hạnh phúc .

Nhưng cha ơi ,,,? Hạnh phúc không được bao lâu khi ngọn lửa của LTX Cha đã cố công gầy dựng đã bị dập tắt đi, khi biết bao nhiêu người tội lỗi mấy chục năm bỏ Chúa được quay về với Chúa! Biết bao nhiêu người xì ke được ơn quay trở về, những người ngoại đạo được ơn nhận biết Thiên Chúa, gia đình tan nát con cái hư hỏng, bệnh tật ,,, nhiều lắm mà không nói ra cho hết được cha ,,, à!

Rồi đây chỉ còn mấy ngày nữa là xa vắng gđtm vắng người cha yêu thương của giáo điểm, vắng những nụ cười yêu thương trên môi mà cha con cười với nhau trong lúc cha giảng. Bây giờ chỉ biết thương cha trong lời cầu nguyện thôi cha ơi ?
Con tạ ơn Chúa vì Chúa đã ban cho cha ơn khôn ngoan sáng suốt mà đưa biết bao kẻ tội lỗi trở về với Chúa . Tạ ơn Chúa vì Chúa đã ban cho con có một ngươi cha của LTX thật tuyệt vời. Tạ ơn Chúa ngàn đời con tạ ơn ngài . Alleluia.!!

Bài viết của một cư dân mạng trên FB

Check Also

Trúng số!!!

TRÚNG SỐ 1. Cuối cùng, ba ngày Tết rồi cũng đã qua đi. Và ai …