Kỷ niệm 21 năm: Một ngày hân hoan quý báu cho hai người!!!!

Today is my 21st Anniversary!

Hôm nay ngày 22 tháng 8, là ngày kỷ niệm 21 năm ngày thành hôn của vợ chồng chúng con. Hai mươi mốt năm qua trải qua biết bao nhiêu vui buồn trong cuộc sống, nhưng nhìn lại chúng con luôn thầm cảm tạ ơn Chúa. Tạ ơn Chúa đã luôn yêu thương, hướng dẫn, và đồng hành với chúng con trong mỗi ngày. Tạ ơn Chúa đã cho cả hai chúng con được sinh ra, lớn lên và được nuôi dưỡng trong những gia đình Công Giáo. Đây là một nền tảng vững chắc để chúng con làm hành trang bước vào đời sống hôn nhân, để chúng con có được như ngày hôm nay.

Mỗi khi sóng gió trong cuộc đời, chúng con lại nhớ đến Chúa. Đặc biệt là chúng con nhớ đến lời thề hứa năm xưa để cùng nhau cố gắng vượt qua đó là ” Khi thịnh vượng cũng như lúc gian nan, khi bệnh hoạn cũng như lúc mạnh khỏe. Để yêu thương và tôn trọng nhau suốt đời con”.

Chúng con cũng xin chân thành cảm ơn Ba Mẹ, Ba Má, và đại gia đình nội, ngoại hai bên đã luôn yêu thương, hướng dẫn, dìu dắt, vun đắp, và cầu nguyện cho chúng con. Để chúng con có được như ngày hôm nay.

Cảm ơn chồng và các con đã luôn thương yêu và đồng hành với em ( Mẹ) trong cuộc sống. Chúng ta mãi mãi là một gia đình biết nhường nhịn, đùm bọc,tha thứ, và yêu thương nhau thật nhiều nhé.

Nguyện xin Chúa và Đức Mẹ Maria luôn yêu thương và tiếp tục đồng hành với gia đình của chúng con Chúa, Mẹ nhé. Đối với con Chúa là tất cả. Nếu không có Chúa và Đức Mẹ đồng hành, lắng nghe con tâm sự, cùng chia sẻ, và làm điểm tựa cho con mỗi ngày, thì  chúng con sẽ không được như ngày hôm nay.

Người con của Chúa!
Lưu Thị Phương Thảo
( Mary Lưu)

Check Also

Cây Ngô Đồng Yên Phú…cả 100 năm tuổi ấy chứ!!!

Đã về quê đến 3 lần, và lần nào cũng ghé thăm và ghi hình …