SOS!!! Nhức nhối nạn trộm cắp đang hoành hành ở Châu Sơn!!!!

 Đầu tiên là chúng đi đánh bã chó, một đêm mà xóm dọc đường D đầu làng chết bốn năm con chó, ai cũng dự đoán là sẽ có trộm cắp xảy ra, vậy mà vẫn không thể đề phòng hết được. Đối tượng mà chúng nhắm tới đặc biệt là những ai đang xây nhà, vì khi xây nhà không thể bảo quản được những vật liệu một cách an toàn được do cửa ngõ chưa có cũng như chưa có người canh gác.

Nhất là khi ngôi nhà sắp hoàn thành những thiết bị đắt tiền phải mua về để lắp ráp như củ sen, dây điện bóng đèn, toàn thứ đắt tiền gọn nhẹ là mục tiêu bọn trộm nhắm tới. Xin kể mấy lần trộm nhà tôi cho mọi người biết.Thời gian gần đây Châu Sơn ta xảy ra rất nhiều vụ trộm cắp liều lĩnh gây hoang mang cho mọi người trong xóm xứ.

 Nhà tôi xây xong trước tết, chỉ xây vỏn vẹn 2 tháng là xong, vậy mà được bọn trộm viếng thăm tới 4 lần, có lẽ cũng được vào top 10 guinet chứ.

Lần thứ nhất mất toàn bộ bóng đèn led gồm 20 bóng lon, 40m dây led, bóng led vuông, 1 cuộn dây điện chưa xài, 2 củ sen nóng lạnh, một vòi chén chậu nóng lạnh, 3 bộ đèn ngủ cao cấp, còn mất thêm mấy thứ linh tinh nữa không nhớ hết, trị giá khoảng 8tr đồng.

Tưởng là chúng nó rồi không quay lại nữa đâu nên nhà bắt đầu chuyền đồ để chuẩn bị ở thì bị chúng ghé lần thứ 2, mất 1 cái quạt hơi nước và một cái ghế thư giãn Hakawa, trị giá 4 tr.

 Lần thứ 3 tôi quá sợ quyết không để thứ gì có giá trị lại khi chưa có người ở, hôm đó nhà đã hoàn thành, cửa ngõ đã xong, điện thắp sáng, thì thợ nghĩ rằng có cửa ngõ đàng hoàng liền bỏ đồ trong phòng khóa 2 lớp và thật lòng yên tâm, sáng hôm sau, thằng lớn con tôi đi đón em từ Sài Gòn về ăn tết, nó đi qua nhà thấy điện sao không còn sáng, vào nhà thấy tất cả các cửa đều mở, nó bảo với tôi sao ba khóa cửa chưa mà giờ cửa mở, tôi giật thót mình chạy vào thì quái sao chính mình khóa hết cửa mà giờ ai mở, cứ nghĩ là thằng lớn mở, sáng ra nhìn kỹ thì thôi rồi tất cả cửa đều bị cạy, cái kết là một máy cân bằng laze, một máy đục bê tông, một máy chà tường, một máy đánh bột không cánh mà bay, thiệt hại khoảng 10tr đồng.

Lần thứ 4 lúc 2 giờ 30 sáng mồng 2 tết nó tiếp tục trèo qua tường vào cạy cửa ngang nhiên vậy, lúc đó con tôi đứa trai út chưa ngủ, nghe tiếng cạy cửa nó từ trên lầu đi xuống thấy qua cửa kiếng một bóng người lúc đầu nó tưởng là mẹ ( ngây ngô thế ) xong nhìn kỹ nó hô trộm, thế là thằng anh nhảy xuống tôi cùng vùng dậy hô trộm, thấy nó chạy cách 20m mà bất lực, khi lấy được xe ra để ruọt theo thì trộm đã cao chạy xa bay.

Sáng ra kiểm tra lại cũng vẫn cái dấu chân quen thuộc đó ( vì nhà có lớp bụi bột tít chà ra nên rất rõ dấu chân ) tang vật là một ổ khóa đã phá thành công, một bộ đồ nghề để cạy bất cứ thứ cửa gì, một đôi dép, và bộ dấu chân bất hủ..

Việc bắt được tên trộm ngày hôm nay thật là vui mừng, vì Châu Sơn ta đã rất nhiều người bị mất trộm, vì không có thông tin chính xác nên không dám đưa tin, xin mọi người hãy tiếp tục cảnh giác đề phòng để bảo vệ cho chính gia đình mình và cho xóm xứ, xin gửi đến mọi người khuôn mặt của 2 tên trộm và dấu tích cùng bộ đồ nghề của bọn đạo chích để mọi người chiêm ngưỡng….

BBT – TĐCS: Đêm hôm trước, tại nhà anh Nguyên con bà Hoa (Thái) Thôn 3, công trình xây dựng nhà cũng đã gần hoàn thành và đã bị mất vật kiệu xây dựng: sắt đổ bê tông…nhiều lần. Sau cùng qua camera, người nhà đã phát hiện bọn ăn trôm đang lấy sắt từ trên lầu đưa xuống để tẩu tán. Và một tên trộm đã bị bắt tại trận và đã dduocj giải ra Công An xã Cư EBur.

Xin lưu ý: Bà con Châu Sơn ta nên đề cao cảnh giác với những tài sản của minh, phải được cất đặt nơi thật an toàn!!!!

   GA NAM HỒNG

Check Also

CÁO PHÓ: CỐ BÀ MARIA TRẦN THỊ MAI (Bà Phong)

THÀNH KÍNH PHÂN ƯU!!!  R.I.P                 BĐD Tiến Đức kính báo cho quý bà con …