Những tấm lòng vàng, nở hoa mùa xuân!!! Tặng quà Các Thôn Buôn: 1,6,8

Để có được những phần quà làm tặng phẩm mùa xuân, phải nhờ đến những quí ân nhân xa gần trong GX và Hải ngoại đã trao tặng qua Quỹ Tấm Lòng Vàng TĐCS. Quỹ Tấm Lòng Vàng TĐCS đã có lời cám ơn đến quý ân nhân trong đọt trước và nay cũng xin chân thành cám ơn  quý ân nhân đã gửi đến muộn:

– Gia đình anh chị Bùi Vĩnh Thiện GX Châu Sơn: 5 triệu VNĐ

– Gia đình ông bà Phạm Mạnh Trí (California – Mỹ): 100 USD

– Gia đình chị Mary Lưu – Lưu Thị Phương Thảo (Mỹ): 100 USD

Mùa xuân đã đến kề bên, những tia nắng ban mai xua tan lạnh giá của những ngày đông tàn sót lại, xuân đến mang đầy niềm vui và sức sống cho muôn người, cỏ cây đơm hoa nẩy lộc, vạn vật xoay vần đổi thay, đây đó thoảng vang tiếng cười, rủ nhau đi chợ tết.

  Thế nhưng cũng có  những niềm vui không được trọn vẹn, dịch bệnh khắp nơi vẫn tiếp tục lây lan tung hoành, gây bao nỗi lo lắng cho mọi người, lo ngày tết gia đình con cái có đoàn tụ trọn vẹn không! Lo người thân ở xa về có sợ bị nhiễm dịch bệnh không, và rất nhiều hoàn cảnh khó khăn, neo đơn, tàn tật, già yếu đau bệnh bình thường đã khổ rồi giờ dịch bệnh cách ly còn khó hơn nữa…

 Quỹ tấm lòng vàng của trang web tienducchauson đến hẹn lại lên, hôm nay lại tổ chức buổi đi trao những phần quà tình nghĩa đến với những gia đình hoàn cảnh của các thôn buôn, phần nào sưởi ấm chút tình với những mảnh đời bạc phận! Phần quà gồm có 1 phong bì 200 ngàn vnđ và 1 túi quà nhu yếu phẩm trị giá 150 ngàn. Tổng cộng có 60 phần quà được trao, tuy vật chất chẳng là bao nhưng đối với những em tàn tật thì thật là vui và niềm vui được tỏa lan bằng những nụ cười rạng rỡ!

    Đây cũng là nhờ vào tấm lòng hảo tâm của những mạnh thường quân trong và ngoài nước, đặc biệt là những ân nhân ở Mỹ đã rộng tay tài trợ cho quỹ tấm lòng vàng để có thêm những phần quà đến với người nghèo. Xin thay mặt cho những người có hoàn cảnh tàn tật được nhận quà và quỹ TLV gửi lời chân thành cảm ơn đến các mạnh thường quân khắp nơi đã tài trợ cho chương trình tốt đẹp này, và sắp tới cũng xin quý vị tiếp tục nâng đỡ giúp sức cho những hoàn cảnh éo le này.

  Cuối cùng xin kính chúc quý ân nhân năm mới sức khỏe an khang thịnh vượng, xin chúc mọi người mùa xuân mới đầy niềm vui và thành đạt.

   GA NAM HỒNG

Ban Thời Sự TĐCS

Check Also

Chuyến đi “Từ Thiện” cuối năm Quý Mão 2023

Sáng thứ bảy 13/01/2024, anh chị em chúng tôi – Trang Web Tiến Đức Châu …