Danh sách những ân nhân ủng hộ cho quỹ Tấm Lòng Vàng

Hằng năm cứ đến hẹn lại lên, quỹ Tấm Lòng Vàng của trang web tiến đức châu sơn lại tổ chức đi trao những phần quà tình nghĩa cho những người có hoàn cảnh bệnh tật nặng, liệt giường, dị tật bẩm sinh và nghèo khổ đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã nhà gồm các thôn, T1, T2, T3, T4, T6, T8.
Có được sự kiện này là nhờ sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm, mạnh thường quân, các hoàn cảnh được nhận quà hôm nay thấy ai cũng hớn hở nở nụ cười vui vẻ.
Có tổng cộng là 60 phần quà, tổng trị giá là 30 triệu vnđ, mỗi phần quà được trao là 300,000đ tiền mặt, 200,000đ là nhu yếu phẩm.
Chúng tôi xin chuyển lời cảm ơn các vị ân nhân đã quan tâm giúp đỡ đóng góp cho quỹ TLV để có được phần quà như ngày hôm nay.
Và dưới đây là danh sách các ân nhân đã yêu thương và giúp đỡ với số tiền cụ thể như sau.
1/ Cha Cao Vĩnh Phúc (Mỹ) 300 USD
2/ Anh chị Cường Quyên 5 triệu đồng VN
3/ Chị Lê thị thanh Hương (Mỹ) 5 triệu đồng VN
4/ Ông bà Hiền Điệp ( Chúc ) 3 triệu đồng
5/ Anh chị Mari Lưu ( mỹ ) 2 triệu 500 ngàn VN
6/ Anh chị Phượng Ngọc ( Mỹ ) 100 USD
7/ Ông bà Hy Linh 1 triệu đồng VN
8/ Anh Tuyên ( Dung ) 100 ngàn đồng  VN.
Một lần nữa xin chân thành cảm ơn cha, quý vị Mạnh Thường Quân trong và ngoài nước, đã yêu thương, giúp đỡ và ủi an cho những người có hoàn cảnh khó khăn, và chúng tôi QTLV xin hết lòng tri ân quý vị.

Và nhân dịp Giáng sinh và đầu năm mới chúng tôi xin kính chúc quý ân nhân một mùa giáng sinh an lành và một năm mới sức khỏe và thành đạt.
GA NAM HỒNG

Check Also

CÁO PHÓ: CỐ BÀ MARIA TRẦN THỊ MAI (Bà Phong)

THÀNH KÍNH PHÂN ƯU!!!  R.I.P                 BĐD Tiến Đức kính báo cho quý bà con …