Chuyến đi “Từ Thiện” cuối năm Quý Mão 2023

Sáng thứ bảy 13/01/2024, anh chị em chúng tôi – Trang Web Tiến Đức Châu Sơn, lên đường đi thăm viếng và tặng quà… đến những người già yếu, bệnh tật, hoàn cảnh neo đơn thuộc một số buôn làng, xã Cư – Êbur, BMT.

Đây là việc làm của Trang Web TĐCS có từ nhiều năm trước. Riêng năm nay vì hoàn cảnh khách quan (đám đình nhiều…) nên dời lại vào những ngày cuối năm Âm lịch.

Có đi mới cảm nhận được những hoàn cảnh khó khăn: có người không đi bình thường được, mà phải bò bằng cả hai tay, hai chân. Có những trường hợp bại não, bị thần kinh… trông khuôn mặt lơ láo, nhưng nở nụ cười thật hồn nhiên vô tư, như chẳng có sự gì bất hạnh xẩy ra với bản thân mình. Có những người đau đớn tàn tật mà còn khổ thân cho cha mẹ, anh em. Có những ông bà già nua, đếm tháng ngày trong nỗi cô đơn đời mình… Và còn nhiều cảnh đời khốn khổ khác: mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh… không sao nói hết.

Chúng tôi chia làm hai nhóm, một vào thôn 2, thôn 3, nhóm còn lại đến với đồng bào anh em sắc tộc thôn 1, 4, và 6.

Đi đến trưa ai cũng thấm mệt, nhưng cảm thấy ấm lòng, vì đã làm được những điều mà bấy lâu nay mong muốn. Để đưa được những phần quà trao tận tay cho những người “kém may mắn”.

Khi Nhóm Quỹ Tấm Lòng Vàng đến từng nhà, mọi người rất lấy làm vui vẻ và phấn khởi, tuy rằng món quà nhỏ chỉ là tượng trưng cho tấm lòng của quý ân nhân gửi tặng, nhưng lại đem đến cho họ một niềm vui, một sự an ủi vỗ về lớn lao, vì mùa xuân về, còn có người nhớ đến những hoàn cảnh kém may mắn!!

Xin chân thành cám ơn các Mạnh thường quân, quý ân nhân xa gần, mọi người… đã rộng lòng hy sinh chia sẻ, giúp đỡ… cho nhiều mảnh đời thêm chút niềm vui, sự lạc quan và sự hy vọng. Ước mong ngày mỗi bớt đi nỗi đau, những hoàn cảnh éo le trong cuộc sống.

Và xin Chúa thương ban nhiều ơn lành xuống mọi người.

Cháu Khôi Nguyên ở Mỹ tặng 500 USD cho Quỹ Tấm Lòng Vàng

Ông bà Trần Văn Hiền ở TP HCM tặng 3 triệu VNĐ cho Quỹ Tấm Lòng Vàng

Ông bà Hán Duy Quốc Cường ở GX CHâu Sơn tặng 3 triệu VNĐ

Chị Thùy ở Mỹ tặng 3 triệu VNĐ  cho Quỹ Tấm Lòng Vàng

Xin Chúa trả công bội hậu cho quý ân nhân!!

Năm mới đến, Ban TĐCS xin kính chúc quý ân nhân một năm mới an khang thịnh vượng và tràn đầy ân sủng Đức Ki Tô.

Hẹn năm sau gặp lại trong nghĩa tình ân nhân!!

T.K.Đ

Check Also

Mùa hoa từ thiện lại về!!! Xin mọi người chung lòng nở hoa từ tâm!!!

Con chim kia còn biết mùa làm tổ (trích ngắm rằng), cây xanh thiên nhiên …