MỘT TRẬN CẦU HỒI HỘP ĐẾN PHÚT CUỐI!

MỘT TRẬN CẦU HỒI HỘP ĐẾN PHÚT CUỐI!

Sáng nay, lúc 8 giờ ngày 18.09.2016 đã diễn ra các trận bóng đá tranh cúp TRANG NIÊN 2016 giữa toán GB Trảm Quyết và toán Lê Bảo TịnH I. Kết quả ra quân lượt đầu: toán GB Trảm Quyết thắng 4-0 toán LBT II, LBT I thắng 2-0 Toán Phê Rô.

1

Tương quan lực lượng trước trận đấu, hoàn toàn nghiêng về toán GB Trảm Quyết với dàn hảo thủ vừa trẻ tuổi lại vừa năng động: Tuấn (Danh) Phú (Thanh), Sử (Hà)…Trong khi toán Lê Bảo Tịnh I với các cầu thủ lão thành, vang bóng một thời: Linh (Trị), Anh (Triều), Sơn (Quế). Xem ra có vẻ không cân sức, như David đấu với người khổng lồ Goliat vậy.

Người xem chỉ chờ đợi một điều thần kỳ của LBT I với một trận hoà…được là xem như là trận thắng.

2

Vừa vào cuộc, với sức trẻ khoẻ, toán GB Trảm Quyết dồn lên tấn công rất bài bản mạch lạc với những pha đi bóng lắt léo, rồi chuyền cắt mặt vào trung lộ. Sút! Bóng đi trệch cầu môn.

Cảm thấy bóng sệt vào trung lộ đều bị trung vệ Linh cắt bóng rất khéo léo, và bẻ gãy nhiều đợt tấn công, toán GB Trảm Quyết bèn chuyển bóng qua hai cánh rồi tạt bóng vào trong qua đầu trung vệ, để cầu thủ phía trong đánh đầu, nhưng ý đồ này đã bị thủ môn Lưu Hồng Sơn vô hiệu hoá bằng bàn tay vàng, khiến cho những pha đánh đầu của toán GB Trảm Quyết đều bị thủ môn đẩy ra, hoặc trúng xà…

3

Cuối cùng thì toán GB Trảm Quyết phối hợp đưa bóng ra hai cánh, nhưng đã có hổ tướng Anh hậu vệ cánh trái phá bóng kịp thời trong chân, để không thể rê dắt bóng vào khu cấm địa, hoặc cánh phải cũng bị Nguyên (Hiên), theo bám quyết liệt không hề khoan nhượng…

Cả cầu trường sôi nổi, náo nhiệt lên hẳn với những tiếng ồ lên tiếc nuối khi bóng bị bàn tay vàng phá ra, hoặc vọt xà ngang lên trời. Trận đấu một chiều, không quá gay cấn, nhưng lại tạo nên một sự hồi hộp căng thẳng cho cả kẻ sút và người bắt bóng…

4

Suốt hai hiệp 60 phút, toán GB Trảm Quyết công thành miệt mài, và suýt chút nữa toán GB Trảm Quyết phải trả giá với quả phạt 13 mét, vì thủ môn bắt ngoài vòng cấm. Trung vệ Linh thực hiện: sút! vào rồi! Nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng, vì lỗi các cầu thủ đang đứng dưới vạch vôi khi sút bóng.

5

Đến khi trọng tài thổi hồi còi kết thúc LBT I mới thở phào nhẹ nhỏm. Điều thần kỳ đã tới, một trận hoà 0-0 thoát chết được xem là một trận thắng vậy.

nguoi-hung

Người hùng của trận đấu phải là Lưu Hồng Sơn!

Hoan hô anh này một cái hoan hô anh này!!! Sau đó toán Phê Rô thắng 1-0 LBT II.

LBT II đành phải nói lời chia tay giải!!

Còn một lượt đấu nữa, nhiều khả năng LBT I đầu bảng và 2 toán Phê Rô và GB Trảm Quyết tranh vé 2 vào tứ kết!

Châu Sơn Choa ghi nhận

 

 

 

 

 

Check Also

CÁO PHÓ: CỐ ÔNG PHÊ RÔ NGUYỄN VĂN KINH

THÀNH KÍNH PHÂN ƯU!!!  R.I.P                 BĐD Tiến Đức kính báo cho quý bà con …