Giới Thiệu Trang Bạn Đọc

TRANG BẠN ĐỌC

   ĐỘC CHỦ HỶ BÁO!!!

 

63503204d18160dd6a733e989b70c404_XL     ĐỘC CHỦ trân trọng hỷ báo!!!

      Xin giới thiệu với quý ĐỘC HỮU: Trang bạn đọc là một góc tâm tình, để quý ĐỘC HỮU trải lòng tâm tư tình cảm về HỘI QUÁN TIẾN ĐỨC-CHÂU SƠN. Những điều được và cả những điều chưa được, rất cần những đóng góp kịp thời của quý ĐỘC HỮU, để trang web ngày càng bắt mắt, phong phú, đa sắc màu và hoàn chỉnh hơn.

 Và đây cũng là một khoảng lặng cho những suy tư, trăn trở về cuộc sống đời thường, để chia sẻ những chuyện: mưa nắng, mùa màng quê nhà, học hành thi cử, tình yêu, làm ăn Công ty, tôn giáo, luân lý đạo đức, thuần phong mỹ tục…Chuyện thời thượng: nhạc Rap, nhạc hip hop, thời trang, nhịp điệu Audition, game on line, Internet, face book…Thôi thì đủ thứ tạp pí lù trên đời.

ĐỘC CHỦ xin mời quý ĐỘC HỮU tham gia chắp bút vào trang bạn đọc, để trang bạn đọc luôn nhộn nhịp bài vở với muôn sắc màu tô đẹp cho cuộc sống. Chính các bạn là người khơi nguồn dòng chảy, để cuộc đời mãi là mùa xuân.

Xin các bạn hãy gửi bài vở về email:  tienducchauson@gmail.com
Có thể bạn tâm đắc bài viết của một tác giả nào đó, để đưa lên trang bạn đọc, nhưng điều quan trọng là, bạn phải đưa ra chính kiến của riêng mình về bài viết đó: hay dở, sai đúng…tuỳ thích. Nếu không, ĐỘC CHỦ sẽ đưa bài đó sang mục: “Siêu thị hoa thơm cỏ lạ bốn phương”. Bởi, Trang bạn đọc là để chính ĐỘC HỮU tự bày tỏ những trải nghiệm cuộc sống đời thường dâu bể.

Rất mong quý ĐỘC HỮU bớt chút thì giờ chiếu cố vào trang bạn đọc.

Độc Dzô! Độc Dzô! Độc Dzô!!!

ĐỘC CHỦ Kính mời!!!

ĐỘC CHỦ

Ác Quán Mãn Doanh – Đoàn Diên Khánh

Check Also

NHỮNG CÁI CHẾT BẤT ĐẮC KỲ TỬ TẠI GX CHÂU SƠN

Sống trên đời này chuyện “sinh ký tử quy” – sống gửi thác về – …