BAN ĐẠI DIỆN TRANG WEB TIẾN ĐỨC CHÂU SƠN CHÍNH THỨC RA MẮT BẠN ĐỌC

BAN ĐẠI DIỆN

TRANG WEB TIẾN ĐỨC CHÂU SƠN

CHÍNH THỨC RA MẮT BẠN ĐỌC

BDD

          Đến ngày 14.04.2014, Trang web Tiến Đức Châu Sơn hoạt động được 1 năm gần hai tháng (25.02.2013). Trong quá trình hoạt động trang web cũng gặp không ít nhiêu khê và khó khăn. Cái khó đầu tiên là vì trang web được lập do cây nhà lá vườn, nên bước đầu còn nhiều dò dẫm, giao diện chưa bắt mắt, sắp xếp trang web chưa được trình tự và chưa thể sánh được các web của GX bạn. Cái khó kế tiếp là nhân sự, người viết cho trang web chưa đông đảo và chưa đều đặn. Và cái khó sau cùng là, chưa thành lập được một Ban Biên Tập để phân chia trang mục cho các nhân sự phụ trách.
Và lúc này đây, sau nhiều lần nâng cấp, chỉnh sửa tương đối khá ổn định, BĐD Trang Web Tiến Đức Châu Sơn tiến hành mời thêm người công tác để lập thêm một Ban Biên Tập làm việc cho có hiệu quả, nhằm nâng cao trang web lên, ngày một chất lượng hơn, để phần nào đáp ứng được yêu cầu của bạn đọc của những người con dân Châu Sơn trong và ngoài nước. Vì vậy:
Tối 14.04.2014 BĐD đã họp bàn và lập ra hai ban:

BDd2

BĐD (Ban đại diện) Tiến Đức Châu Sơn: phụ trách Quỹ Tấm Lòng Vàng gồm các ông, bà:  
– Võ Thanh Trinh(Trình),
– Lê Thị Hồng Xuân,
– Nguyễn Văn Thược,
– Trần Đình Hy.
BBT (Ban biên tập) trang web Tiến Đức Châu Sơn, gồm các ông:
– Đậu Quang Đồng
– Trần Khánh Điệp
– Đặng Hữu Khả
– Trần Cao Thiên (Thảo)
– Trần Đình Hy
– Nguyễn Văn Kính.
Phụ trách 10 trang mục:
– Trang thời sự – Trang chia sẻ lời Chúa – Trang Ấm nước mới – Trang Tâm tình người viễn xứ – Trang Quỹ Tấm lòng vàng –  Trang Diễn đàn bạn đọc – Trang Hình ảnh – Trang Hoa thơm cỏ lạ – Trang Thư giản – Trang tủ thuốc sức khỏe – Trang Lều thơ & Quán văn.
Chúng tôi cố gắng để đưa tất cả những diễn biến thời sự của GX Châu Sơn: Cáo Phó – Rao hôn phối – Lịch Công giáo hàng tuần – các dịp lễ lớn…những thay đổi của GX như Đường Vành Đai, Nhà Đa Năng… lên trang web thật sớm…
Danh xưng là Tiến Đức, nhưng kỳ thực là của GX Châu Sơn, vì vậy BĐD chúng tôi rất mong quý bà con Châu Sơn trong nước và hải ngoại, cũng như các bạn sinh viên ủng hộ trang web xứ nhà. Đồng thời, góp ý và gửi bài cho trang web đều đặn, để trang web của chúng ta ngày càng đẹp mắt, phong phú bài viết và chất lượng hơn.
Xin cám ơn
BĐD Tiến Đức Châu Sơn
 
 

Check Also

CÁO PHÓ: CỐ ÔNG PHÊ RÔ NGUYỄN VĂN KINH

THÀNH KÍNH PHÂN ƯU!!!  R.I.P                 BĐD Tiến Đức kính báo cho quý bà con …