Chuyện khó tin, nhưng vẫn có thật !!!

 

 Chuyện khó tin,

nhưng vẫn có thật !!!

Có lẽ chưa lúc nào chính quyền Trung Quốc lại hả hê như lúc này, 

Người dân Việt, cả nước ai ai cũng cảm nhận được nguy cơ mất nước và bị Hán hóa đang rất gần. Sự thâm độc của bọn Tàu, âm mưu đô hộ nước ta một lần nữa của Trung Quốc đang tiến triển thuận lợi. Giờ đây, ở Việt Nam, người Tàu đang xây làng lập ấp ở khắp nơi,  tự xem đó như là lãnh địa của họ, và cấm người dân bản địa vào khu vực của chúng, ai đã cho phép chúng làm như thế?  Các công ty, nhà máy cơ sở làm ăn của người Tàu mọc lên như nấm, đã nhanh chóng biến những công nhân Việt thành những lao động của họ.  Bọn người Tàu này ngang nhiên hống hách, xấc xược như vậy,  Bọn Tàu còn thâm độc hơn nữa đưa thực phẩm của họ đầu độc tập thể. Sữa cho trẻ em thì chứa những con đỉa hút máu, quần áo cho phụ nữ thì đầy rận rệp, đồ ăn thức uống thì đầy độc tố, gây hại cho sức khỏe, triệt đường sinh sản nòi giống Việt Nam. Về kinh tế hàng hóa Tàu  tự do lưu thông trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Làm thế  nào để bảo vệ nền kinh tế quốc gia trước sự lũng đoạn và phá hoại của bọn Tàu? Nhân dân Việt Nam cứ mãi lo cơm áo gạo tiền, thờ ơ với tiền đồ của dân tộc thì có ngày đất nước mình có thể bị mất tên và trở thành một tỉnh của Trung Quốc. Có lẽ nếu các Vua Hùng sống lại vào lúc này cũng không thể ngờ được !!!

Nước Việt sẽ đi về đâu trước hiểm họa mất nước đang cận kề.

h

Chuyện to lớn  như thế mà mọi người vẫn chưa nghĩ ra sao? Đó là chuyện của cả nước. Nhưng chuyện gần đây trong GX, mới đáng quan tâm đấy các bạn đọc ạ! Nghe đâu, giữa ban ngày ban mặt, có kẻ đánh cắp 14 chặng Thánh giá ở trên núi Chúa, mới đáng kinh ngạc làm sao!!?? Như xưa kia 11 môn đệ Chúa ngủ mê trong vườn Giêtsimani, quân dữ trói bắt Chúa đi nộp mạng, nhưng đó là chuyện cách đây hơn 2000 năm. Còn ngày nay, chuyện lén lút vào giờ im ắng, khuất bóng người vào giữa trưa đúng ngọ, không phải là hành vi của kẻ ăn trộm, muốn giấu mặt không muốn ai trông thấy là sao??! Đó phải chăng là hành vi của kẻ tội phạm? Rồi nghe đâu, họ còn rình mò, bố trí những người mặc thường phục quanh quẫn nơi nhà ông chủ tịch HĐGX…trong lúc tiến hành tháo gỡ 14 đường thánh giá nữa trời ạ!  

d

Buồn thay, “hành động” của họ không phải là hành vi của những con người đàng hoàng, chính trực. Phải nói, đó là chuyện rất đáng tiếc và đau lòng, vì đất nước đang lúc dầu sôi lửa bỏng, mà xuất hiện những hành vi kích động về Tín ngưỡng như vậy, càng làm mất niềm tin của người giáo dân. Nhưng, cho dù họ đối xử với chúng ta như thế nào đi chăng nữa, thì niềm tin vào CHÚA của chúng ta vẫn bất tận. Hãy tỉnh thức cùng nhau suy nghĩ và cầu nguyện.

a

Vài dòng tỏ bày của một người giáo dân, trước việc hành xử thiếu tính người lớn và thiếu tôn trọng tôn giáo của một nhóm người như thế! Bảo sao người giáo dân không bức xúc mới là chuyện lạ!!!

Một giáo dân

Mùa Lễ KITÔ VUA 2014

 

 

 

 

Check Also

CÁO PHÓ: CỐ ÔNG PHÊ RÔ NGUYỄN VĂN KINH

THÀNH KÍNH PHÂN ƯU!!!  R.I.P                 BĐD Tiến Đức kính báo cho quý bà con …