NHỮNG HÌNH ẢNH KỶ NIỆM ĐÁNG NHỚ, CỦA NHỮNG NGƯỜI CHÂU SƠN XA XỨ

NHỮNG HÌNH ẢNH KỶ NIỆM ĐÁNG NHỚ,

CỦA NHỮNG NGƯỜI CHÂU SƠN XA XỨ

 7/17/2017 TẠI SEATTLE WA .

HDH 3

Hơn 20 năm gia đình mình rời xa quê hương, đây là lần đầu tiên mình được gặp lại những người thân, bà con, bạn bè, và tất cả những người con xa xứ ngay tại tiểu bang WA, nơi gia đình mình đang sinh sống. Đặc biệt là có sự hiện diện của cha Tuấn, người cha cùng xứ và cùng xóm với gd con .

HDH 1

Có thể nói đây là một ngày vui rất tuyệt vời và đáng nhớ.

Xin cảm ơn tất cả những tình thân thương ấy của những người con xứ Châu xa nhà, xa quê hương, nhưng vẫn luôn mang trong lòng một tình thân của giáo xứ nhà, cảm ơn những nụ cười, những ánh mắt trìu mến , và những vòng tay ấm áp của những người thân quen sau bao nhiêu năm xa cách, giờ đây gặp lại đã cho mình một cảm giác thật gần gũi, và thân thương như những ngày còn sống tại quê nhà.

HDH 2

Tiếc rằng thời gian gặp nhau quá ngắn ngủi, nhưng chắc hẳn đã để lại trong lòng mỗi người không ít những kỷ niệm đẹp và đáng nhớ.

Giờ đây con xin gửi đến cha , ba mẹ, anh chị em, gia đình, người thân, các cô chú bác, bạn bè xa gần và tất cả mọi người, lời chúc an lành, hạnh phúc trong tình yêu thương của chúa , và luôn luôn thành công và bình an trên xứ người.

HDH 4

Người con xa xứ
Mary Lưu

Check Also

Cây Ngô Đồng Yên Phú…cả 100 năm tuổi ấy chứ!!!

Đã về quê đến 3 lần, và lần nào cũng ghé thăm và ghi hình …