MỪNG KỶ NIỆM 60 NĂM HỒNG ÂN

MỪNG KỶ NIỆM 60 NĂM HỒNG ÂN

Năm nay giáo xứ chúng con mừng kỷ niệm 60 năm thành lập Giáo xứ Châu Sơn, rất tiếc là gia đình của chúng con không về để tham gia ngày vui trọng đại này.

Chắc hẳn những người con Châu Sơn khi xa quê, ai cũng mang trong lòng một nỗi buồn da diết khi phải sống tha hương nơi đất khách quê người, cùng nỗi nhớ nhà, nhớ Châu Sơn, nơi mà chúng con được sinh ra và lớn lên.

Chúng con xin tạ ơn Chúa, và cảm ơn Mẹ Maria đã thương ban muôn hồng ân xuống cho giáo xứ chúng con trong 60 năm qua. Xin Chúa và Mẹ Maria tiếp tục yêu thương, hướng dẫn, và đồng hành với giáo xứ chúng con hôm nay và mãi mãi về sau.

Chúng con cũng xin Chúa trả công bội hậu cho các cha, các soeurs, các bậc sinh thành dưỡng dục, các thầy cô, các trưởng, và tất cả những người luôn hy sinh, lo lắng, để cho giáo xứ được thành quả như ngày hôm nay.

Cho dù gia đình của chúng con đang ở rất xa Châu Sơn,nhưng chúng con vẫn luôn nhớ và biết ơn giáo xứ. Nhờ giáo xứ Châu Sơn, chúng con đã có những ngày sống hạnh phúc của tuổi thơ, và biết bao nhiêu kỷ niệm đẹp mà chúng con không thể nào quên.

Tuy rằng chúng con sống xa giáo xứ, chúng con vẫn mãi mãi không bao giờ quên hai chữ Châu Sơn là quê hương dấu yêu của chúng con. Chúng con luôn cảm thấy tự hào và hãnh diện vì được làm những người con của giáo xứ Châu Sơn.

Nhân ngày kỷ niệm 60 năm thành lập, chúng ta cùng cầu nguyện cho nhau. Cầu mong cho mọi người trong giáo xứ được bình an, hạnh phúc. Mỗi ngày mỗi lớn mạnh và phát triển . Hy vọng giáo xứ sẽ có thêm nhiều nhân tài giỏi, để góp phần xây dựng giáo xứ mỗi ngày mỗi tốt đẹp hơn.

Đôi dòng tâm tình đơn sơ của con, để nói lên lòng biết ơn của chúng con với giáo xứ. Cho dù chúng con đang ở đâu, hay là nơi một phương trời xa xôi nào đi chăng nữa. Chúng con mãi mãi vẫn là những người con của giáo xứ Châu Sơn mến yêu!.

Người con xa xứ
Lưu Thị Phương Thảo
( Mary Lưu)

Check Also

Cây Ngô Đồng Yên Phú…cả 100 năm tuổi ấy chứ!!!

Đã về quê đến 3 lần, và lần nào cũng ghé thăm và ghi hình …