S.O.S Tôi bị bạo hành gia đình!!!

            Kính gửi bác sĩ Nguyễn Lan Hải! (Bác sĩ Lan Hải là nhà tâm lý học, đã từng về GX Châu Sơn giảng thuyết cho Tráng niên)
Đây là lần thứ 3 cháu viết thơ cho bác. Nhưng lần này trầm trọng lắm, trớ trêu hơn nhiều! Chả giấu gì bác, cháu là ông bố của ba đứa trẻ: chị cả lên bảy, chị ba gần 23 tháng và quý nam được 9 tháng. Nhiều người, sau khi hỏi thăm và biết gia cảnh vẫn thường khích lệ “nhất anh”! Vâng, phải thừa nhận có ba con đúng là hạnh phúc thật nhưng đằng sau đó cũng có lắm nỗi niềm – một trong số đó là chuyện CHÁU BỊ BẠO HÀNH.

  1. Tối nào cháu cũng phải “làm trâu” cho ba chị em cưỡi một lúc hả hê chúng nó mới chịu đi ngủ. Ối dời ơi, chị cả thì vỗ bụng ba kêu đen đét – đau gì đâu, chị ba thì cứ đòi đứng lên bụng ba nhún nhảy – đôi khi nhún nhảy vô tổ chức xuống bụng dưới, làm cháu sợ “mẹ nó”…mất nhờ!!! Không những thế, cậu út và chị ba con đua nhau vặt sạch các lông lá trên bụng, trên “nhũ hoa” của Ba. Kỳ này gặp bạn bè, ai cũng khen “vòng eo” cháu thon lại. Cháu cắn răng dối lừa là do “tập thể thao” nhưng sự thật là… thế đó bác ạ!!!

  2. Không hiều sao mà móng tay của chúng phát triển nhanh cực. Cứ mỗi lần ba nựng cậu út là bị xơi một đòn “móng quyền. Và nhất là từ ngày gửi nhà trẻ, không hiều học từ đâu chị ba đâm ra “giang hồ” hơn, hễ ba la xíu là chị ngoắc lại và hù dọa “đá nè!”, rồi còn cào cấu vào bụng, mặt ba và hậu quả là mình mẩy đầy thương tích! Lâu nay, cháu vẫn tự nhận mình là người có nhan sắc – tức có mà… có hạn! Thế mà từ dạo ấy, nhan sắc cháu càng tàn tạ các bác ạ.

  3. Tưởng ngày đã gian khổ thì trời sẽ thương: tối về sẽ được bình yên nhưng không… Nhà có thuê vú nuôi nhưng tối thì chị cả và chị ba chỉ thích ngủ với ba – mà phải bắt ba năm giữa hai gái đẹp – thế mới đau! Và thế là, gần như đêm nào ba cũng bị hai chị em thay phiên nhau cho ăn những “cước quyền” vào mặt, vào bụng!

  4. Tưởng vất vả chịu đựng thế vợ sẽ thương nhưng than ôi… Nhìn thân thể em có vài vết cào cấu, và nhất là do làm vợ của một kẻ đào hoa, đẹp trai, vợ lại nghi ngờ với hàng tá câu hỏi “Anh mới đi họp lớp về à?” , “Chắc có nhiều cô xinh và trẻ hơn em nhẩy?”… đằng sau những câu hỏi xa sẽ là câu hỏi gần “Anh đi với con nào?”!!!.

Túm lại, cháu là nạn nhưn của bạo hành gia đình, cả thể xác cả tinh thần bác nhỉ?! (hic hic). Biết bác là người từ tâm, tốt lành vô cùng nên cháu xin giãi bày chút nỗi lòng, nỗi niềm như vậy. Kính mong BS. Nguyễn Lan Hải gỡ rối tư vấn giúp chau qua ‘con trăng” này mà vẫn đảm bảo được hạnh phúc gia đình.
Cháu cảm ơn bác lắm lắm ạ!

P/s: Thêm chút tự trao cuối tuần. Chúc cả nhà có những ngày nghỉ vui vẻ bên gia đình và người thân.

Đặng Quốc Minh Dương

Nguyễn Lan Hải Úi giùi ui, gần “giao thừa” của đêm cuối tuần mà vẫn phải nghe tiếng kêu thống thống thiết của thầy Đặng Quốc Minh Dương về nỗi… chăn thả 3 nhóc. Nói thiệt nha, tui nghe mà chỉ thấy niềm tự hào vô đối của ông bố 3 con thui. Khỏi giúp! (ý kiến của bác Hải từ tâm).

 

 

 

Check Also

Đôi điều nghị sự quanh việc bầu BTV/ HĐGX Nhiệm kỳ: 2024 – 2028

Đến hẹn lại lên. Cứ 4 năm, việc bầu BTT/HĐGX lại được tổ chức theo …