Trang Web Tiến Đức Châu Sơn xin thông báo

Quỹ tấm lòng vàng đã nhận được sự giúp đỡ của quý ân nhân:

Gia đình anh chị Ngô Đại Thành (Mỹ) 100 USD

Gia đình anh chị Hùng Thảo (Mỹ) 100 USD

Gia đình chị Oanh (Mỹ) 100 USD

Gia đình cô Liên (Mỹ) 100 USD

Ban đại diện Quỹ Tấm Lòng Vàng TĐCS chúng tôi xin gửi lời cám ơn đến quý ân nhân đã tặng quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn, những người kém may mắn bị khuyết tật, những người già lão cô đơn….

Chúng tôi cũng xin kêu gọi những tấm lòng hảo tâm của quý vị nào muốn đóng góp xin gửi về tài khoản Quỹ Tấm Lòng Vàng hoặc liên hệ TĐCS.

Những món quà tặng của quý vị, sẽ được Quỹ Tấm Lòng Vàng sẽ đi trao tặng vào dịp Giáng Sinh 25.12.2018. Rất mong quý bà con ủng hộ QTLV Tiến Đức Châu Sơn.

Nguyện xin Thiên Chúa trả công bội hậu cho quý ân nhân luôn được tràn đầy ân sủng và bình an trong Chúa Kitô

***

Đến hẹn lại lên, trang web Tiến Đức xin bắc một nhịp cầu “tấm lòng vàng” nối liền tình làng nghĩa xóm của bà con ta, trong nước cũng như Hải ngoại. Để những đóa hoa lòng thơm thảo lan tỏa tỏa đến những người còn nhiều nỗi thương đau và khó nghèo.

Rất mong quý bà con ta từ mọi miền đất nước và hải ngoại hưởng ứng và hỗ trợ “QUỸ TẤM LÒNG VÀNG”, để “một miếng khi đói, bằng một gói khi no”, chúng ta cùng chung tay xây dựng nhịp cầu thân thương, đầm ấm giữa mọi người trong GX và hải ngoại.

Nếu quý bạn đọc, dù có “của ít lòng nhiều”, 50 ngàn VNĐ, 100 ngàn VNĐ …và nhiều hơn thì quý hoá biết bao. Xin hãy gửi vào:

Chủ tài khoản: bà Lê Thị Hồng Xuân – Ngân hàng vietcombank – chi nhánh DakLak – Số Tài khoản: 0231000524945

Hoặc gửi về Đ/C: Đường E, Thôn 2, Xã Cư Bur, BMT,

Đt: 0262.3822.203

Hoặc liên hệ qua email: tienducchauson@gmail.com

Mọi quà tặng gửi vào tài khoản, Ban đại diện QTLV Tiến Đức Châu Sơn sẽ công khai tên người gửi và số tiền lên trang web Tiến Đức. Những hoạt động từ thiện của “Quỹ Tấm Lòng Vàng” cũng sẽ được ghi hình và công khai lên trang web…

Xin cám ơn những tấm lòng quý báu của bạn đọc.

BĐD Quỹ Tấm Lòng Vàng Tiến Đức Châu Sơn

Ban Thời sư TĐCS

 

Check Also

Chuyến đi “Từ Thiện” cuối năm Quý Mão 2023

Sáng thứ bảy 13/01/2024, anh chị em chúng tôi – Trang Web Tiến Đức Châu …