Gửi lời cám ơn đến những tấm lòng vàng!!!

Mùa xuân Nhâm Dần 2022 đang về rộn ràng trên khắp quê hương VN. Hoa xuân đang phơi phới nở thắm. Và lòng người cũng đang nô nức chờ đón xuân sang.

Mùa xuân của đất trời giao hoà với niềm vui rộn rã, với hoa thắm khoe sắc, với tiếng chim hót líu lo vang vang đất trời vào xuân. Nỡ lòng nào chúng lại để người anh em quanh ta sống trong cảnh ảm đạm tối tăm cuộc đời!!? Lẽ nào, người anh em cùng một cha chung trên trời lại để “kẻ đắp chăn bông, kẻ lạnh lùng”…Muốn cho mùa xuân hoa nở tươi thắm, chim hót rộn ràng, chỉ còn cách, lòng người nở ra đoá hoa “hoàng tâm” (lòng vàng) và dang rộng đôi cánh tay ngọc để cùng một miền quê, chung một trời xuân (one country, one spring).

Hiện nay, Quỹ Tấm Lòng Vàng đã nhận được những tấm lòng của quý ân nhân gửi quà tặng về  cho những người có hoàn cảnh khó khăn trong GX và các thôn buôn dân tộc quanh Châu Sơn chúng ta.

Quỹ Tấm Lòng Vàng TĐCS xin gửi đến quý ân nhân đã tặng quà cho những mảnh đời kém may mắn lời tri ân và biết ơn sâu xa.

Gia đình anh chị Cao Vĩnh Phát ở Mỹ 100 USD

Cha Cao Vĩnh Phúc ở Mỹ số tiền 300 USD

Chị Nguyễn Thị Lạc (Mỹ) 1.000.000 VNĐ

Gia đình anh chị Hán Duy Quốc Cường (GX Châu Sơn) 10.000.000 VNĐ

Gia đình anh chị Đặng Hữu Khả (Canada) 1.900.000 VNĐ

Xin kính chúc quý ân nhân một năm mới nhiều may mắn, lắm phúc lộc, an khang thịnh vượng

Mùa xuân đang về trên quê hương VN…Rất mong quý bà con ta từ mọi miền đất nước và hải ngoại hưởng ứng và hỗ trợ “QUỸ TẤM LÒNG VÀNG TĐCS”, để “một miếng khi đói, bằng một gói khi no”, chúng ta cùng chung tay xây dựng nhịp cầu thân thương, đầm ấm giữa mọi người trong GX và hải ngoại.

Nếu quý bạn đọc, dù có “của ít lòng nhiều”, 50 ngàn VNĐ, 100 ngàn VNĐ …và nhiều hơn thì quý hoá biết bao. Xin hãy gửi vào:

Chủ tài khoản: Lê Thị Hồng Xuân – Ngân hàng ACB– chi nhánh DakLak

– Số Tài khoản: 260270329

Hoặc liên hệ  Đ/C: Đường E, Thôn 2, Xã Cư Bur, BMT

Quỹ Tấm Lòng Vàng TĐCS sẽ thay mặt quý ân nhân phát quà đến những người có hoàn cảnh khó khăn.

Mọi quà tặng gửi vào tài khoản, BĐD Tiến Đức sẽ công khai tên người gửi và số tiền lên trang web Tiến Đức. Những hoạt động từ thiện của “Quỹ Tấm Lòng Vàng” cũng sẽ được ghi hình và công khai lên trang web…

Xin cám ơn những tấm lòng quý báu của bạn đọc.

BĐD Quỹ Tấm Lòng Vàng

Check Also

Chuyến đi “Từ Thiện” cuối năm Quý Mão 2023

Sáng thứ bảy 13/01/2024, anh chị em chúng tôi – Trang Web Tiến Đức Châu …