NGUYỄN ANH HÀO – Một nông dân ưu tú GX Châu Sơn!!! Phần I

Được tôn vinh Nhà khoa học của nhà nông, trong đêm 11.12.2018 tại cung Hữu Nghị Việt Trung được truyền hình trực tiếp kênh VTC 16.

Chương trình tôn vinh ‘Nhà khoa học của Nhà nông’ lần thứ nhất – năm 2018.

Đây là chương trình do T.Ư Hội NDVN chủ trì, phối hợp với Bộ NNPTNT; Bộ Khoa học và Công nghệ; Liên hiệp các Hội khoa học công nghệ Việt Nam tổ chức.

Phát biểu tại cuộc họp báo, ông Phạm Tiến Nam – Phó Chủ tịch Ban Chấp hành T.Ư Hội NDVN, Trưởng ban Tổ chức chương trình khẳng định: Không chỉ có ý nghĩa lớn về kinh tế – kỹ thuật, trên góc độ chính trị – xã hội, sự kiện này góp phần thúc đẩy mối quan hệ giữa 2 nhà: Nhà khoa học – Nhà nông, rộng hơn là mối quan hệ giữa giai cấp nông dân và tầng lớp trí thức. Chương trình này cũng có ý nghĩa tri ân và kỳ vọng đối với sự đóng góp của giới trí thức nói chung vào lĩnh vực nông nghiệp, nông dân, nông thôn Việt Nam. Đây là một sự kiện quan trọng, nằm trong chuỗi các hoạt động chính thức của Đại hội đại biểu toàn quốc Hội NDVN lần thứ VII, nhiệm kỳ 2018 – 2023.

Theo Ban Tổ chức chương trình: Từ 63 ứng cử viên của 49 tỉnh, thành phố trên cả nước, Ban Tổ chức đã lựa chọn được 53 gương mặt tiêu biểu để vinh danh là những “Nhà khoa học của Nhà nông”. Và vinh dự thay cho nông dân Nguyễn Anh Hào đã lọt vào danh sách 53 gương mặt tiêu biểu để được vinh danh trong đêm 11.12.2018.

Thật đáng tự hào thay, GX Châu Sơn chúng ta lại có một một nhà khoa học ưu tú đứng ngang hàng với các GS Tiến sĩ, Thạc sĩ, Cử nhân…góp mặt trong lễ vinh danh đó.

Chúng tôi sẽ có loạt bài viết về người nông dân ưu tú Nguyễn Anh Hào của GX Châu Sơn sau.

Châu Sơn Choa

Check Also

CÁO PHÓ: CỐ BÀ MARIA TRẦN THỊ MAI (Bà Phong)

THÀNH KÍNH PHÂN ƯU!!!  R.I.P                 BĐD Tiến Đức kính báo cho quý bà con …