Châu Sơn ta nay đã có siêu thị!!!

Thời gian gần đây người dân Châu Sơn khấp khởi bàn tán chuyện có một công ty vào thuê đất đầu làng để mở siêu thị, và chỉ trong một thời gian ngắn thi công, đến hôm nay đã khai trương hoành tráng một siêu thị bán lẻ mang tên Vinmart.

    Địa điểm siêu thị được xây dựng trên thửa đất của anh Lĩnh ( mua của a.c Ái ) trước đây là kho thu mua và chế biến cà phê.

 Đứng trong cửa hàng nhìn ra, trước mặt là nhà hàng Thái Trâm , chợ, và bên phải là tượng đài Đức Mẹ đầu làng, đây có thể được coi là một điểm đắc địa nhất về buôn bán, vì liền kề với chợ nên lúc nào cũng đông đúc người buôn bán. Hơn nữa nhờ nằm trên đường tỉnh lộ 5 nên cũng thu hút được nhiều khách thập phương.

 

  Tham quan cửa hàng ngày khai trương thấy khách và người Châu Sơn ta rất đông, xách giỏ đi chọn các mặt hàng, siêu thị bán đầy đủ các mặt hàng nhu yếu phẩm như thịt cá rau củ quả sữa xà bông dầu gội v.v… đa dạng, đa chủng loại. Bây giờ thật là tiện lợi nếu nhà ai lỡ có khách đột xuất thì chỉ cần ghé siêu thị 10 phút là có đầy đủ để dọn một bữa cơm thịnh soạn.

   Phải nói rằng doanh nghiệp này đã chọn được một vị trí đẹp về bán buôn để mở cửa hàng vì gần chợ nên đông đúc người qua lại. Nhưng cửa hàng cũng sẽ vấp phải sự cạnh tranh các mặt hàng bởi chợ đằng trước. Nên chăng phải có những biện pháp đổi mới đặc biệt về hàng hóa phải độc lạ, giá cả phù hợp thì mới cạnh tranh sức mua được với thị trường!

Anh cửa hàng trưởng còn rất trẻ vui vẻ nói ” chúng tôi sẽ cố gắng lựa chọn kinh doanh các mặt hàng phù hợp với địa phương, giá cả cạnh tranh để phục vụ tốt cho bà con.”

   Dù sao đi nữa cũng cám ơn doanh nghiệp công ty đã chọn đất Châu Sơn để mở siêu thị. Làng Châu Sơn ta ngày nay đã thực sự chuyển mình thành phố thị, ngày càng đông đúc phồn thịnh, đất đai ngày càng đắt giá hơn và một câu  được nhiều người nói với vẻ tự hào ” Siêu thị giờ đã có tại Châu Sơn ta”.

   GA NAM HỒNG

Check Also

CÁO PHÓ: CỐ ÔNG PHÊ RÔ NGUYỄN VĂN KINH

THÀNH KÍNH PHÂN ƯU!!!  R.I.P                 BĐD Tiến Đức kính báo cho quý bà con …