Thành lập “QUỸ TẤM LÒNG VÀNG” Tiến Đức Châu Sơn

Thành lập “QUỸ TẤM LÒNG VÀNG”

Tiến Đức Châu Sơn

Số tài khoản: 0231000524945

Ngân hàng ViệtComBank

Thư từ liên hệ: tienducchauson@mail.com

     doanh-nghiep-lam-tu-thien-vi-sao-tphcm-thoang-hon-ha-noi-cd40Có một người cha rất thân thương với GX Châu Sơn, ngài đã từng là cha phó GX, gợi ý cho BĐD Tiến Đức: “Các anh nên lập trang Hội Từ Thiện Tiến Đức Châu Sơn, để làm cầu nối cho những người có tấm lòng muốn được chia sẻ với những mảnh đời thân thương trong GX”.

     Phải nói, lời đề nghị đó, khiến cho BĐD Tiến Đức chúng tôi hết sức ngỡ ngàng, và bối rối, vì chỉ nghĩ lập trang web Tiến Đức Châu Sơn để truyền thông những sinh hoạt lễ lạt, Cáo phó (người chết), ghi nhận về những thay đổi trong thôn làng và những chia sẻ tâm tư tình cảm của mọi người lên trang web, là một trọng trách quá lớn so với một BĐD Tiến Đức đơn chiếc, chỉ có bốn anh em, lại khiêm tốn về trình độ chủ quản trang web và năng lực viết lách. Một mảng truyền thông đã phải cáng đáng chật vật, để các bạn đọc góp ý về những bất cập của trang web rất nhiều, mà BĐD Tiến Đức hiện vẫn còn “lực bất tòng tâm” chưa đáp ứng nổi những yêu cầu.

      từ thiện 3Vậy mà bây giờ có người đề nghị lập trang Hội từ thiện Tiến Đức quả là chuyện “đội đá vá trời”. BĐD Tiến Đức cảm thấy có vài điều ái ngại:

       Xét về mặt xã hội, đây là một việc làm rất tốt, nhưng BĐD Tiến Đức cảm thấy chưa hội đủ uy tín và sự tin cậy nơi bà con Châu Sơn, nên khó có được hiệu quả tốt.

      Nhưng rồi cha phó động viên: Chúng ta giúp nhau làm việc từ thiện bằng cái tâm vô vị lợi trong sự minh bạch và công khai, lo chi không được bà con ủng hộ. Trang web Tiến Đức mang tính xã hội thì hoạt động từ thiện có nhiều lợi thế, như quảng bá rộng rãi tới bà con Châu Sơn khắp mọi miền đất nước và hải ngoại. Thứ nữa là, trang web Tiến Đức phải hoạt động đa dạng hơn, chẳng những bên viết lách truyền thông, mà còn phải bắt tay vào làm việc từ thiện xã hội mới có ý nghĩa. Cả hai mảng này cộng sinh với nhau, sẽ tạo nên thanh thế, uy tín cho trang web Tiến Đức. Từ đó, sẽ thu hút bạn đọc về một mối trang web, và sẽ có nhiều “tấm lòng vàng” nở hoa khắp trời Châu Sơn và cả bà con ta ở quê người viễn xứ hải ngoại nữa. Cha còn vỗ về: các bác đừng sợ, có nhà em tiếp sức mà lo chi!

      Được sự trấn an và động viên, BĐD mạnh dạn quyết định thành lập QUỸ TẤM LÒNG VÀNG Tiến Đức Châu Sơn.

BĐH

        Và thế là Ban Điều Hành “QUỸ TẤM LÒNG VÀNG” ra đời, gồm 4 thành viên:

– Ông Võ Thanh Trinh        Trưởng ban

– Ông Trần Đình Hy            Phó Kế hoạch

–  Ông Nguyễn Văn Thược  Thư ký 

–  Bà Lê Thị Hồng Xuân      Thủ quỹ

      Ban Điều Hành chưa kịp ra mắt thì, bỗng đâu có tin vui về, từ những tấm lòng ở miền xa: Pháp, Úc và Bình Dương với số tiền 4 triệu đồng VN, gửi chút quà Giáng Sinh cho những mảnh đời thân thương.

      Rất mong quý bà con ta từ mọi miền đất nước và hải ngoại hưởng ứng và hỗ trợ “QUỸ TẤM LÒNG VÀNG”, để “một miếng khi đói, bằng một gói khi no”, chúng ta cùng chung tay xây dựng nhịp cầu thân thương, đầm ấm yên vui giữa mọi người trong GX và hải ngoại.

      Mong rằng, sau những tấm lòng nở hoa ban đầu, sẽ có nhiều tấm lòng vàng khác sẽ cùng đua nhau nở hoa…như cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã từng lên tiếng động viên: “Sống trong đời sống, cần có một tấm lòng. Để làm gì em biết không? Để gió cuốn đi…”.

       Thế thì tại sao tấm lòng của mỗi người chúng ta chưa nở hoa nhỉ!!?

      Nếu quý bạn đọc, dù có “của ít lòng nhiều”, 50 ngàn VNĐ, 100 ngàn VNĐ …và nhiều hơn thì quý hoá biết bao, xin hãy gửi vào:

      Tài khoản của BĐH Tiến Đức: 0231000524945 Ngân hàng Việt Com Bank. Mọi thư từ xin liên hệ: tienducchauson@gmail.com      Các bạn đọc có thể gửi vào tài khoản bắt đầu từ ngày 13/12/2013

           Mọi quà tặng gửi vào tài khoản, BĐH Tiến Đức sẽ công khai tên người gửi và số tiền lên trang web Tiến Đức. Những hoạt động từ thiện của “Quỹ Tấm Lòng Vàng” cũng sẽ được ghi hình và công khai lên trang web…

      Xin cám ơn những tấm lòng quý báu của bạn đọc.

      Xin cám ơn tấm lòng cao cả của cha phó, người đã luôn quan tâm cho sự đầm ấm yên vui của GX Châu Sơn.

Thay mặt BĐH Quỹ Tấm Lòng Vàng

Trưởng ban – Võ Thanh Trinh 

Check Also

CÁO PHÓ: ÔNG PHÊ RÔ TRẦN ĐỨC PHƯƠNG (Cửu)

THÀNH KÍNH PHÂN ƯU!!!  R.I.P                 BĐD Tiến Đức kính báo cho quý bà con …

7 comments

  1. Ủng hộ BĐD cả hai tay.
    Nhưng hình như nếu muốn gửi tiền thì cần có tên Ngân hàng mới gửi được. Chúc chương trình này đạt kết quả.

  2. Nếu tôi muốn giúp thì gửi tiền lúc nào đây?

  3. Về mặt ý tưởng thì rất hay, để nối vòng tay lớn bà con ta từ mọi miền trong ngoài nước. Nhưng để hiện thực ý tưởng quả không đơn giản chút nào, rất mong mọi người cùng hưởng ứng thì mới thành quả được.
    Dẫu sao cũng xin chúc mừng BĐH Quỹ tấm lòng vàng

  4. Ước mong có nhiều người ủng hộ anh em nghèo khổ của mình. Ngân hàng Vietcombank đó, con nghĩ là chi nhánh Vietcombank DakLak và theo số tài khoản trên là được. Kính chúc quỹ phát triển tốt để giúp anh em nghèo của mình.

  5. Quy tam long vang hay Tien Duc Chau Son nen tao them fb thi hay hon vi moi ng vao fb nhieu hon,thog tin se dc moi ng update nh hon
    Chuc cho chuong trinh nhay cang lon manh

  6. BĐH Quỹ Tấm Lòng Vàng

    Rất cám ơn bạn Trần Nhung và bạn Giàu Hà (mối của anh Ba Ba) đã có những lời động viên Quỹ Tấm Lòng Vàng. Ý kiến bạn Giàu Hà mở face book quỹ tấm lòng vàng chúng tôi sẽ ghi nhận và thực hiện. Cám ơn chị Giàu Hà đã đóng góp quà tặng vào quỹ Tấm lòng vàng. Cầu chúc gia đình các chị luôn an vui và xin Chúa trả công bội hậu cho các chị, vì những đóng góp của các chị vào quỹ tấm lòng vàng!

  7. Tôi xin góp ý với BĐH thế này: để quỹ được phát triển vững chắc, chúng ta sẽ làm theo hình thức tổ ong, nghĩa là mỗi người hằng năm giúp cho quỹ một triệu, và xin họ giới thiệu thêm ba người hoặc năm người bạn bè của mình để những người kia cũng góp như thế. Góp gió thành bão. Thế nào cũng thành công. Vì số tiền như thế không lớn nên người ta dễ đóng góp.
    Tôi nhìn mặt cô Giàu Hà thế này, chắc chắn sẽ tìm được … 10 người đấy. hahaha.
    Hứa với BĐH trước tết nguyên đán hai tuần, tôi sẽ gửi tiền phần của mình và 5 người tôi mời gọi được. hahaha.
    Chúc thành công, thành công, đại thành công!
    BĐH nhớ đọc kinh cầu nguyện cho tôi nhé.
    Cám ơn.