THÔNG BÁO GỬI QUÝ BẠN ĐỌC

THÔNG BÁO GỬI QUÝ BẠN ĐỌC

Trang Web Tiến Đức Châu Sơn

BĐD Tiến Đức Châu Sơn xin thành thật cáo lỗi với bạn đọc, vì thời gian tết vừa qua, trang web bị trục trặc kỹ thuật để gián đoạn không hiện hành lên mạng được. Nguyên nhân, do thay đổi thuê bao chuyển giao trang Tiến Đức từ nước ngoài về VN, để phù hợp với ngân khoản thuê bao của BĐD Tiến Đức. Lẽ ra, BĐD sẽ thông báo trước khi chuyển giao trang web cho quý bạn đọc được rõ, song vì thiếu sự đồng bộ giữa người đăng ký thuê bao và BĐD nên có sự thiếu sót đáng tiếc đó. Khi chuyển đổi vùng, trang web đã không còn hình ảnh kèm theo bài viết, và hiện nay, trang web đang bị một vài sự cố kỹ thuật: hình ảnh chưa lên được với bài viết. Rất mong quý bạn đọc thông cảm và nhiệt tình ủng hộ trở lại trang web Tiến Đức…Xin đừng để trang web vắng như chùa Bà Đanh thì BĐD chúng tôi cũng sẽ rất nản lòng, và nếu tình trạng này kéo dài, chúng tôi sẽ phải ngừng nghỉ trang web.

Cũng rất mong quý bạn đọc gửi bài vở về, vì nguồn bài vở cho thời gian tới là rất ít ỏi, và như thế trang web phải vay mượn bài vở từ trang khác là khó tránh khỏi. Thực lòng, BĐD chỉ muốn trang web Tiến Đức là trang để người dân Châu Sơn mình chia sẻ, tâm tư nguyện vọng…chứ không phải là trang để chuyển tải nội dung vay mượn trang khác.

Nhìn lại một năm qua, trang web Tiến Đức đã chuyển tải được một số lượng khoảng gần 400 bài vở, với tỷ lệ 4/3, 4 bài của người Châu Sơn và 3 bài vay mượn trang khác trong một tuần. Với khoảng trên 200 bài của nội bộ và hàng ngàn tấm hình được đăng tải lên web Tiến Đức là một tín hiệu khả quan. Một vài người phụ trách trang web GX khác đã có nhận xét: “Trang web Tiến Đức về mặt giao diện là còn đơn giản và có thể chưa bắt mắt, và không biết liên kết với các trang web đạo đời để làm phong phú cho trang web mình, nhưng số lượng bài viết của nội bộ thì nhiều hơn trang web các GX khác. Trong khi phần đa các trang web GX khác chỉ đưa tin Cáo Phó, hình ảnh sinh hoạt GX là chính, thì Tiến Đức đa dạng và phong phú hơn về bài viết: Thời sự, Tản mạn, Ấm nước mới, Văn Thơ, Bút ký, Chính luận về các vấn đề nóng xã hội, GX…”.

Và để duy trì bài vở lên trang web Tiến Đức đều đặn như một năm qua, xin mời quý bạn đọc tham gia đóng góp bài vở cho các chủ đề tháng tới: Mùa chay, 8/3 ngày Phụ Nữ, 19/3 Kính thánh Giuse…Mùa tưới: Cà, Tiêu, Thanh long…Ngày cá tháng tư, Mùa Phục Sinh…

BĐD xin cám ơn sự đóng góp của các bạn đọc cho trang web hơn 1 năm qua: Ngài Vẫn Thế, Thanh Hải, Khánh Điệp, Sinh Vương, Vân Vương, Mỹ Lệ, Nam Hồng, Ngọc Hạnh, Ngọc Minh, Trọng Thi, Con Kiến Đen, Ba Bàu tui, Đoàn Hư Trúc, Ong Vẽ, Ngô Đại Thành, Lê Phan, Kim Dung, Trần Văn Hiền, Duyên Viễn, Sơn Lâm, cha Giuse Nguyễn Đình Ngọc, cha Andre Trần Thế Minh, Vịt Cồ, Hợp Nguyên, Phú Sĩ, Nguyễn Cao Nguyên, Nokia…cha Giuse Nguyễn Văn Nghĩa, Sập Từ Đường, Châu Sơn Choa, Phạm Thanh Hoàn…Và đặc biệt, BĐD đã được sự động viên và đóng góp bài vở tích cực, đều đặn của cha GB Hồ Quang Lâm.

Xin kính chúc quý vị một năm mới: an khang thịnh vượng, nhiều may mắn, lắm niềm vui, viết thật sung, vung thật khỏe, đẻ (tác phẩm) thật đều.

Kính chúc quý ân nhân của Quỹ Tấm Lòng Vàng một năm mới tràn đầy ân sủng và bình an trong Chúa Kitô, để những tấm lòng vàng luôn nở hoa nghĩa tình tương thân tương ái đến với những mảnh đời thân thương trong và ngoài GX. Nguyện xin Chúa trả công bội hậu cho quý vị.

Hy vọng, sau cơn mưa trời lại sáng cho trang web Tiến Đức. Rất mong quý bạn đọc nhiệt tình ủng hộ cho trang web nhà, đồng thời đóng góp bài vở đều đặn và phổ biến rộng rãi cho mọi người.

Thân ái kính chào quý bạn đọc.

D trang web Tiến Đức

Bài vở đóng góp xin gửi về email: tienducchauson@gmail.com

 

 

Check Also

CÁO PHÓ: CỐ BÀ MARIA TRẦN THỊ MAI (Bà Phong)

THÀNH KÍNH PHÂN ƯU!!!  R.I.P                 BĐD Tiến Đức kính báo cho quý bà con …