Tiến lên, TĐCS ơi! Chẳng có gì để phải nghi ngại!!!

Hằng năm, hễ cứ đến gần ngày 22/02, anh chị em (ACE) trong Ban Biên Tập (BBT) trang Web TIẾN ĐỨC CHÂU SƠN thường ngồi lại với nhau để bàn bạc nhìn về một năm sinh hoạt vừa qua.

Đó là dịp để góp ý, động viên và khuyến khích mọi người  đóng góp bài vở cho trang Web thêm phong phú. Đó là theo dõi những views, những likes hay những comments để các tác giả  hứng thú hơn, chịu khó sáng tác hơn. Đó là cách phân phối và báo cáo về Quỹ TẤM LÒNG VÀNG đã làm vừa lòng các MẠNH THƯỜNG QUÂN hay chưa? Và làm cách nào để mọi người biết đang có nhiều hoàn cảnh khó khăn xung quanh ta để rộng tay mở tấm lòng từ thiện?

Những lúc ngồi lại với nhau để “ôn cố tri tân” như thế thường mang đến những ưu tư, những băn khoăn nhất là mấy năm kề cận sau này, bởi cái cảm giác người về một ngày một lưa thưa… khiến ACE trong BBT, đôi khi, chán nản muốn buông bỏ. Nhưng  suy đi nghĩ lại, nếu mình buông bỏ, nếu mình “fermez boutique” (đóng cửa tiệm) mình sẽ trở thành kẻ thất bại, không có chí phấn đấu  nhất là mình sẽ trở thành tội đồ (!) đối với những mạnh thường quân cũng như những người có hoàn cảnh “trời bắt khổ”. Chính vì những lý do đó mà ACE động viên nhau cố gắng vững bước.

Thực tế, trang TĐCS, kể từ ngày 22/02/2022, đã bước sang năm thứ 10. Và trong mười năm đó, đời không phải chỉ là màu xám cả đâu. Cũng đã có lúc, có màu hồng rực rỡ, màu xanh hy vọng và màu vàng lộng lẫy của hoa tươi đấy chứ.

Ngay từ thuở ban đầu, khi “khai trương” trang TĐCS, cũng được mọi người đón nhận khá nồng nhiệt nhất là giới trẻ lớp hậu duệ của các học trò trường Tiến Đức xưa. Rồi cũng đã có những tác giả, nhà thơ các phương trời xa gửi bài về nữa. Nhưng rồi thời gian, kẻ phản bội của thực tế, đã làm phai mòn đi những nhiệt huyết của tuổi trẻ cộng với những tác nhân ngoài dự liệu khiến cho trang TĐCS phải nhiều phen điêu đứng, chao đảo, mặc dù đã nhiều lần trang TĐCS phải ca bài con cá sống vì nước xin hãy  liên kết lại.

Nhưng không sao, vừa bước sang năm thứ mười, ta lại bắt đầu thấy có những tia sáng le lói  hy vọng mặc dù còn rất nhỏ nhoi.

Đó là có thêm những nhà mạnh thường quân thiện nguyện để Quỹ TẤM LÒNG VÀNG ngày thêm phong phú trong việc giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, năm nay đã có những người trong GX đã chung tay đóng góp vào Quỹ TLV. Đó cũng là điều khích lệ cho QTLV vậy.

Đó là đã có thêm những tác giả, những “lều” thơ tham gia trang Web TĐCS khiến ngày một đông vui.

Và đó là Ban điều hành trang Web TĐCS cho biết “ Rất may đã có Quản trị viên cháu Dao Trì khắc phục được sự cố về lượt truy cập và đã trả lại sự trung thực lượt truy cập một cách đều đặn mỗi ngày…”

Vậy thì chúng ta hãy cho cháu Dao Trì một tràng pháo tay thật kêu nhé!!!

Và chúng ta còn lăn tăn gì nữa. Hãy tiến lên. Go on !!! theo gương mãnh hổ.

                                                                                        NVT

Nhân đây, Quỹ Tấm Lòng Vàng cũng xin chân thành cám ơn một ân nhân: gia đình anh Hán Quốc Hân (con ông bà Lợi) thôn 4, đã đóng góp 1 triệu VNĐ vào QTLV.

 

Check Also

Nắng! Nóng! Cực Nắng!!! Lạy trời mưa xuống…

Những ngày gần đây, trời Ban Mê nói chung, và Châu Sơn nói riêng đang …