Hội đồng hương sinh viên xứ nhà đồng hành cùng các sĩ tử

Students

Nếu bạn đã xem bộ phim “3 idiots” (3 thằng đần) , bạn sẽ thấy được  thông điệp về nhiều bài học ý nghĩa cho cuộc sống và sự lựa chọn tương lai.

Biết bỏ qua những nỗi sợ hãi đang cản đường, biết an ủi trái tim chính mình bằng cách hãy đặt tay lên ngực trái và nói: “Mọi chuyện đều ổn” là những cách làm đơn giản mà rất hiệu quả để vững tin trước những khó khăn trong cuộc sống.

Không chỉ vậy, việc lựa chọn cho mình một niềm đam mê là điều không quá khó. Hãy làm theo trái tim mình, hãy chọn những gì mình thực sự yêu quý và hãy sống chân thành với chính mình. Quan trọng hơn cả là hãy học bằng đam mê, bằng tình yêu chứ không nên học bằng điểm số. Biết đơn giản hóa những điều phức tạp để nắm lấy ý nghĩa cốt lõi, giá trị đích thực của kiến thức. Và cuối cùng: “Hãy theo đuổi sự ưu tú… và thành công sẽ theo đuổi bạn”.

Đó là những lời chân thành mà ACE hội đồng hương xứ nhà dành cho các bạn sĩ tử trong kỳ tư vấn tuyển sinh năm nay và cũng là lời hứa sẽ đồng hành và cộng tác với các bạn trong kỳ thi vượt vũ môn 2013 năm nay.

Trong khoảng thời gian này, trang hội đồng hương sinh viên sẽ thường xuyên cập nhật những thông tin hữu ích về mùa thi 2013, những địa chỉ tin cậy cho việc ở trọ trong mùa thi, những kỹ năng, kinh nghiệm của các anh chị đi trước trong việc thi cử… 

Chúc các bạn sĩ tử thành công!

(Anthony Lam)

Check Also

Hồi ký họp mặt Hội Đồng Hương "Hành Trình Tin Yêu"

Hồi ký họp mặt Hội Đồng Hương “Hành Trình Tin Yêu” Những ngày tháng cuối …