Giới Thiệu Trang Hội Đồng Hương Sinh Viên

HỘI ĐỒNG HƯƠNG,

SINH VIÊN CHÂU SƠN!!!

          Ban Đại Diện HỘI QUÁN TIẾN ĐỨC-CHÂU SƠN trân trọng thông báo:

75b44b0e9c2e5d305fa323c6c51d3476_L          Trang Website Tiến Đức-Châu Sơn,  xin dành riêng cho các bạn trẻ một sân chơi cho những Sinh Viên học xa nhà: Sài Gòn, Bình Dương, Nha Trang, Đà Nẵng…Sinh viên Hải Ngoại, kể cả  Sinh Viên học ở Đại Học Tây Nguyên, Cao Đẳng…ở quê nhà Ban Mê, và các bạn cựu sinh viên đã và đang làm việc mọi miền trong và ngoài nước.

Đó là TRANG HỘI ĐỒNG HƯƠNG SINH VIÊN CHÂU SƠN.

          Một sân chơi để các bạn kết nối nhau trong nghĩa tình anh em cùng chung một mái ấm xứ nhà.

          Một sân chơi để các bạn chí choé, chọc khoé, đùa vui, tếu táo với nhau trong Face book, để cuộc đời mãi là mùa xuân trong hưng phấn yêu đời.

          Một sân chơi để các bạn trao đổi kinh nghiệm học tập, tư vấn cho nhau việc chọn ban ngành trước khi bước vào ngưỡng cửa Đại học. Tư vấn, giúp đỡ nhau nơi ăn chốn ở mùa thi và những năm tháng Đại học…

          Một sân chơi để những người sau tiếp bước người trước, với những trải nghiệm trường đời, tư vấn những kỷ năng tìm việc làm: phỏng vấn, thực nghiệm, tâm lý, bản lĩnh, đối phó…

          Một sân chơi để các bạn trải lòng, mách nhỏ chuyện riêng tư tình yêu. Chuyện trai gái với những điều sinhvien1cấm kỵ: Sống thử trước hôn nhân, Ăn cơm trước kẻng, Đồng tính luyến ái…Chuyện tuyệt tình, sa cơ lỡ bước trong đường tình…để nâng đỡ vực dậy một tuổi trẻ trong sáng, yêu đời, năng động và mạnh mẽ…

          Một sân chơi để trâu ta ăn cỏ đồng ta, biết đâu qua nhịp cầu này, các bạn nam nữ sẽ nở hoa tình yêu, thành một cặp đôi hoàn hảo trong nghĩa tình tào khang, kết tóc se duyên hạnh phúc trăm năm.

          BĐD mời gọi các bạn nhiệt tình tham gia đóng góp bài vở vào các trang: Trang Bạn Đọc, Trang Ấm Nước Mới, Trang Tâm Tình Người Viễn Xứ, Trang Hội Quán Tiến Đức-Châu Sơn…Vì những trang mục này, tương lai là của chính các bạn.

          BĐD rất kỳ vọng vào các bạn; Bởi các bạn là những tài năng, những tiềm năng của xã hội và của Giáo xứ. Chính các bạn là những viên đá góc tường cho xứ nhà, để kế thừa và tiếp nối truyền thống hiếu học và năng động, tiếp tay đóng góp xây dựng xứ nhà.

          Khi “tre già”, chính các bạn là những nhân tố “măng mọc”, thay thế cho thế hệ đàn anh đang ở tuổi U 60, U 70…tuổi cao, tài mọn, đang cùn mằn với tháng ngày trong tuổi già.

          Rất mong các bạn tiếp bước xây dựng trang website Tiến Đức-Châu Sơn, để trang Web ngày mỗi phong phú, đẹp mắt, chất lượng và được quảng bá rộng rãi đến với các GX bạn. Chính các bạn là niềm tự hào cho Châu Sơn.

          BĐD xin chuyển trang HĐHSVCS cho Ban Đại Diện Sinh Viên tự quản, nhưng không quên nhắn gửi một thông điệp đến các bạn:

          “Hỡi các bạn Sinh Viên! Các bạn là những thành phần ưu tú và trí thức, hãy sống và viết cho nhau những ngôn từ trong sáng, lịch lãm và văn hoá”.

          BĐD xin chân thành cám ơn.

          BĐD

Check Also

Hồi ký họp mặt Hội Đồng Hương "Hành Trình Tin Yêu"

Hồi ký họp mặt Hội Đồng Hương “Hành Trình Tin Yêu” Những ngày tháng cuối …