Bác SĨ Bất Đắc Dĩ

Bác Sĩ Bất Đắc Dĩ !!!

 Zona 01

   Một buổi sáng nọ, một bà mẹ dắt 1 em bé khoảng 4 tuổi đến ăn bún riêu trước cửa nhà tôi, em bé nhìn tôi và nói”Mẹ ơi, bác sĩ kìa!!!”tôi quay lại chẳng thấy ai.Vậy ra nó nói tôi là bác sĩ??? Người mẹ chào tôi và nói:” từ ngày chị chữa bệnh Zona cho cháu, hễ gặp chị là nó nói: bác sĩ”!!! Đúng là “bác sĩ bất đắc dĩ”, vì tôi chỉ là một người dân buôn bán bình thường.

   Từ hơn 5 năm nay, băt đầu tôi chữa bệnh Zona cho những người dân Châu Sơn,tiếng lành đồn đi nhanh chóng,hiện nay không những người Châu Sơn mà :Trung Hòa, Duy Hòa, Đăkmil…hoặc các vùng lân cận, hễ ai bị bệnh này,đều được mọi người chỉ đến nhà tôi.

  Zona-benh vien hong ngoc Tôi còn nhớ cách đây không lâu, vào ngày mông 2 tết, vợ chồng tôi cùng với đứa con nhỏ, đi Honda về Tuy hòa Phú yên để chúc tết người O ruột (em của Ba). Ở lại một ngày vui vẻ, mấy người em, dâu rể của O rất quý, trong đó người con trai Trưởng của O là một Lương Y nổi tiếng ở Phú Yên, với những bài thuốc gia truyền đặc biệt, được nhà nước công nhận là Lương Y giỏi và giàu lương tâm. Ông gợi ý với tôi: “Em cho anh chị một ít thuôc đặc trị bệnh Zona, chị về chữa cho họ…”. Tôi ngại ngùng, vì bản chất tôi không thích làm nghề chữa bệnh, nhưng O va các em khuyến khích tôi và cũng nói lên sự đau đớn của căn bệnh này, ai bị rồi thì biết, với những lời lẽ lương tâm của người Thầy thuốc: “Anh Chị về chữa cho họ hết đau đớn là được, hết thuốc rồi em gửi lên tiếp, em không lấy tiền bạc gì đâu…”Vợ chồng tôi mạnh dạn cầm thuốc về Châu Sơn, trong lòng vẫn lo lo, không biết mình có làm được trò trống gì không???

   images (3)Thế là ngày lại ngày, lâu lâu có người đến chữa, chúng tôi chăm chú làm thuốc cho họ trong sự cầu nguyện, lạ lùng thay, trong lúc cơn đau đang hoành hành dữ dội, khi bôi thuốc vào là hết đau ngay, và cho họ thuốc đem về nhà và hương dẫn cho họ tự làm, tùy theo bệnh nặng hay nhẹ, khoảng mộ vài ngày hay 1 tuần là khỏi, không để lại vết sẹo nào. Tuy nhiên cũng có những trường hợp không khỏi, nhưng đó là những trường hợp hiếm hoi, xui xẻo
   Những lần có người bệnh đến chữa, thấy họ đau đớn xít xoa, tôi chạnh nhớ tới Chúa Giêsu xưa kia, Ngài cũng chữa bệnh cho dân Do Thái, Ngài rất yêu mến Bệnh Nhân, tôi bắt chước Ngài, nhờ Ngài, qua người em Lương y Nguyễn Văn Phúc, em họ của tôi, tất cả những người đến chữa bệnh, tôi cố gắng làm rất nhiệt tình và tôi không hề lấy một khoản thù lao nào, vì thuốc là của em tôi cho, chứ không phải của tôi. Vậy mà còn đươc gọi là Bác Sĩ, thật là bất đắc dĩ, thay mặt các bệnh nhân, cám ơn người em họ thật nhiều, nguyện xin Thiên Chúa trả công bội hậu cho em.
    images (4)Ước gì những người bị bệnh Zona, từ khắp nơi, được người Châu Sơn chỉ đến nhà tôi, tôi sẽ giúp đỡ hoàn toàn miễn phí, nhưng xin đừng gọi tôi là Bác Sĩ nữa nhé!!!

sdt của tôi: 0914 585 432
Kim Dung

 

Check Also

Một tri âm tri kỷ: Đời vắng em rồi, say với ai!!??

Mỗi lần nhớ đến Hùng, anh lại chợt nhớ đến hai câu thơ của nhà …