Có một tấm lòng

” Sống trong đời sống cần có một tấm lòng ” bài hát ” Để gió cuốn đi “của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn… đã nổi tiếng vì ý nghĩa của nó. Bài hát mang tính nhân văn gợi lên cho chúng ta tình tương thân tương ái và giống như câu chuyện mà tôi sắp kể ra sau đây cho mọi người!!!

      Chị NMT còn rất trẻ ở Bình Dương. Cuộc sống hằng ngày có lẽ cũng như bao người khác chị cũng lo làm ăn bươn chải để có cuộc sống như bao người. Nhưng có khác ở chỗ là chị có một tấm lòng, tấm lòng của chị luôn trăn trở hướng về những người ” cơm ăn chưa đủ no, áo mặc chưa đủ ấm! ” Và chị đã dành dụm mua được 29 cái áo khoác dày rất ấm để dành tặng cho những người kém may mắn ! những tấm áo được đựng trong túi nylon bọc tươm tất, ngoài ghi rõ kích cỡ đàng hoàng mới tinh! Với ý niệm khiêm tốn của chị không muốn nói đây là làm từ thiện! Vì chị nghĩ với món quà bé nhỏ này mà xưng là làm từ thiện thì ” Đao to búa lớn ” quá!!! ( và xin tiết lộ một chút xíu là chị là người lương, chưa nhận biết Chúa!!! )

    Và qua sự quen biết bạn bè với em Thủy ( con a Hạnh ở gx Châu Sơn ) chị T. đã nhờ bạn Thủy trao tận tay cho Quỹ tấm lòng vàng của trang web tienducchauson để trao tặng cho những người nghèo! 

      Mùa đông năm nay không biết có lạnh không! Nhưng chắc chắn một điều những người nghèo sẽ không bị co ro! bởi đã có tấm lòng ấm áp đầy nghĩa tình của chị! Và món quà này cùng những món quà khác Quỹ tấm lòng vàng sẽ được trao tận tay những người thật sự khó khăn dự kiến vào ngày 24/12/2017 này!!!

     ” … Xin cảm ơn thành phố có em,  xin cảm ơn một mái tóc mềm  ”   ( Phạm Duy ) Và cũng xin được thay mặt cho BĐD QTLV và những người nghèo! cảm ơn rất nhiều tấm lòng của chị! Chúc chị vẫn mãi luôn là người giàu lòng nhân ái, luôn gặt hái được những điều tốt đẹp và niềm vui trong cuộc sống …

                 GA NAM HỒNG

Check Also

Chuyến đi “Từ Thiện” cuối năm Quý Mão 2023

Sáng thứ bảy 13/01/2024, anh chị em chúng tôi – Trang Web Tiến Đức Châu …