Chào Ban biên tập Tiến Đức Châu Sơn

Ban Biên Tập rất vui mừng khi nhận được thư của bạn là Sr Anna Ngô Thị Bích Soa, khi đã dành những lời ưu ái cho trang Web TĐCS. Ngoài ra, bạn còn cảm nhận những ích lợi từ trang web TĐCS mang lại từ những sinh hoat lễ hội của GX, những công tác từ thiện của Quỹ Tấm Lòng Vàng TĐCS, Cáo phó…

BBT xin cám ơn lời cầu chúc tốt đẹp và lời cầu nguyện của bạn đã gửi đến trang Web TĐCS. BBT cũng rất mong bạn luôn đồng hành với trang web TĐCS và cầu chúc cho bạn luôn kiên vững trên con đường tu trì  và chu toàn công việc mục vụ mà nhà dòng giao phó trọng trách.

Chào bạn. Rất mong nhận được sự góp ý của bạn cho BBT chúng tôi, để trang web TĐCS sẽ được ngày một hoàn thiện hơn. Xin cám ơn  

Chào Ban biên tập Tiến Đức Châu Sơn

Em là Sr Anna Ngô Thị Bích Soa Con Ông Hoan. Đã lâu nay em vẫn vào trang Web này để biết tin về Giáo Xứ và âm thầm cầu nguyện. Có nhiều tin người nhà không cho biết nhưng em vẫn biết được là nhờ trang Web này. Em cũng hay vào để biết tin những ngày lễ, những dịp tổ chức lễ tạ ơn… của Giáo xứ nhất là tin cáo phó,  có cả tin về các công tác xã hội nữa, em lại là người có liên quan vì có học chuyên môn về công tác xã hội nên cũng quan tâm.

Các anh chị biết không, vừa qua em đã đọc tin về một người mẹ mà phải chịu đựng cảnh 4 đứa con trai bị bệnh và từ từ ra đi, bên cạnh đó lại phải vất vả lo kinh tế và chăm sóc chồng bệnh ung thư gần qui tiên, khiến em không thể cầm được nước mắt. Thật là những cảnh đời đáng thương quá.

Em cám ơn Ban biên tập Tiến Đức Châu Sơn nhiều lắm. Hôm nay em mới bớt chút thời giờ viết mấy dòng để cám ơn và hiệp nguyện với các Anh Chị. Đây là một trang Web rất có ích cho những ai biết tìm chân lý.  Em cũng đã từng đọc nhiều bài viết cũng như những bài sưu tầm rất hay và có giá trị. 

Kính chúc Ban biên tập tiếp tục có đủ nghị lực vượt qua những khó khăn để tồn tại. Đây cũng là một phương tiện Truyền Giáo rất hữu ích. Nguyên Đức Thánh Cha Bê-nê-đic-tô XVI cũng khuyến khích dùng mọi cách để truyền giáo, và ĐTC Phan xi cô tiếp tục khuyến khích mọi người dùng phương tiện truyền thông để truyền giáo.

Xin Chúa luôn đồng hành với quí Anh Chị.

Hiệp Nguyện

Sr Anna Ngô Thị Bích Soa 

Nữ Tử Bác Ái Thánh Vinh Sơn Phao Lô

Check Also

Một tri âm tri kỷ: Đời vắng em rồi, say với ai!!??

Mỗi lần nhớ đến Hùng, anh lại chợt nhớ đến hai câu thơ của nhà …