Thư mời, xin quý bạn đọc: Góp ý chỉnh sửa trang web Tiến Đức Châu Sơn

Thư mời, xin quý bạn đọc:

Góp ý chỉnh sửa trang web Tiến Đức Châu Sơn

          Thời gian vừa qua, những comments góp ý đã gây sóng gió trên web Tiến Đức. Sau đó, BĐD Tiến Đức chúng tôi đã nhận được nhiều ý kiến đồng thuận và trái chiều nhau. Vì vậy BĐD Tiến Đức muốn đưa ra thư mời trưng cầu góp ý của bạn đọc, để chúng ta cùng chung nhau xây dựng nên một trang web mới cả nội dung lẫn hình thức vừa tầm với chúng ta.(vì GX chúng ta là một đơn vị nhỏ)

          Chúng tôi xin nêu ra 3 ý kiến sau đây, để xin các bạn đọc đóng góp ý kiến chọn phương án nào?

  1. Vẫn giữ nguyên trạng như cũ. Một số người cho rằng: WebTiến Đức chúng ta có cái nét rất riêng, không thể lầm lẫn với web khác được.  Tuy đơn giản, không màu mè hoa lá cành, nhưng rất hiệu quả. Mục đích là để chuyển tải những tâm tình đến với những người con dân GX Châu Sơn là chính.
  2. Giữ cái nét riêng của WEB Tiến Đức: đơn giản, hiệu quả, nhưng liên kết với các web khác để tô điểm làm đẹp cho web của mình, thì dại chi không làm. Một web site như thế vừa đẹp cả hình thức và nội dung phong phú thì đẹp biết mấy. Nhất cử lưỡng tiện. Ôn cố tri tân. Cũng đừng giới hạn bạn đọc trong GX. Nếu có thể, quãng bá thương hiệu Châu Sơn chúng ta sang các GX bạn cũng tốt thôi.
  3. Đổi mới hoàn toàn. Thay đổi giao diện cho giống với GX Kim Phát, GX Vinh Hương, GX Thổ Hoàng…Và liên kết các trang web khác là chính, vì nguồn tư liệu của họ đặc sắc phong phú hơn mình nhiều. Và vì web Tiến Đức lạc hậu, xưa rồi diễm…Đổi mới để thu hút bạn đọc mọi miền vào web, để web Tiến Đức có thể sánh với các web tân tiến khác.

BĐD Tiến Đức chúng tôi hết sức phân vân, không biết nên chọn ý kiến nào? Vì web Tiến Đức dù sao cũng là bộ mặt chung của người Châu Sơn chúng ta, nên khi chưng diện ra với đời, với xã hội cũng nên làm đẹp để giữ sĩ diện cho Châu Sơn ta nữa chứ!

       Và nếu liên kết các web khác, xin quý bạn đọc gợi ý cho BĐD Tiến Đức những trang web nào mà quý vị ưa thích?

        Sau khi tìm hiểu, chúng tôi được biết, ý kiến thứ 3 sẽ gặp nhiều khó khăn, giống như làm lại trang web từ đầu. Đăng ký lại tên miền, chi phí cho thiết kế trang web, đóng tiền thuê bao mới…Tính ra cũng phải mất chi phí cho trang web mới khoảng 5 triệu. Đây quả là một số tiền khá lớn với BĐD Tiến Đức.

Nhưng nếu bạn đọc toàn tâm toàn ý với ý kiến thứ 3, BĐD Tiến Đức chúng tôi cũng sẽ cố gắng vận động để chiều theo ý kiến chung tập thể vậy.

       Rất mong quý bạn đọc đóng góp ý kiến đông đảo, để BĐD Tiến Đức sẽ chọn được một phương án thiết kế tối ưu cho web Tiến Đức. Hoặc có thể thêm những ý kiến đóng góp khác ngoài 3 ý kiến trên, BĐD Tiến Đức chúng tôi sẽ rất vui lòng đón nhận.

        BĐD Tiến Đức, xin chân thành cám ơn quý bạn đọc.

        Thư góp ý xin gửi về: tienducchauson@gmail.com

BĐD Tiến Đức

    

           

 

 

Check Also

CÁO PHÓ: CỐ ÔNG PHÊ RÔ NGUYỄN VĂN KINH

THÀNH KÍNH PHÂN ƯU!!!  R.I.P                 BĐD Tiến Đức kính báo cho quý bà con …