TÂM TÌNH CỦA MỘT NGƯỜI XA XỨ VỚI FB

Xin chào đại gia đình fb nhé. Sáng hôm nay trước giờ đi làm, Mít Ướt có gửi lời mời các bạn like, trang Tiến Đức Châu Sơn. (trang fb giáo xứ quê nhà của Mít Ướt). Thật là một sự bất ngờ và quá ấm áp giữa trời đông tuyết lạnh, mà các bạn đã dành cho Mít Ướt Xa Quê. Mít Ướt rất vui và hạnh phúc khi đã nhận fb báo đến hàng trăm like , mà các bạn đã đặc biệt dành tặng Tiến Đức Châu Sơn nói chung, và Mít Ướt nói riêng.

thao

Đặc biệt là hàng chục tin nhắn thăm hỏi , và rất thân tình mà các bạn đã dành cho Mít Ướt , vì quá nhiều tn nên Mít Ướt không thể trả lời riêng từng người được, nên đành trả lời trên đây. Mong mọi người thông cảm cho MUXQ nhé. Các bạn có hỏi” Mít Ướt có phải là người ở Châu Sơn không? Mít Ướt tên thật là gì? Mary Lưu và Mít Ướt có phải là một người không ? Bài viết 50 năm. …có phải nói về gd của MUXQ không? Hiện tại MUXQ còn sống ở gx Châu Sơn không? “

Mít Ướt tên thật là Phương Thảo. T đã được sinh ra và lớn lên ở gx Châu Sơn. Hiện tại thì T đã sống xa quê hơn 20 năm rồi. Đúng vậy các bạn à. Mít Ướt Xa Quê và Mary Lưu là một người , và bài 50 năm…..là bài viết kể về gd của T, nhân ngày Ba &Mẹ của T mừng kỷ niệm 50 năm ngày thành hôn.

Chắc hẵn mỗi người trong chúng ta ai cũng mang trong lòng một hình ảnh thân thương của tuổi thơ ấm áp, hạnh phúc. Nhất là những người xa quê như T, thì quê hương luôn là những kỷ niệm đẹp nhất. Nơi ấy đã cho Phương Thảo quá nhiều kỷ niệm, mà cho dù sống ở đâu, thì T vẫn không thể nào quên được. Cũng bởi lý do đó mà một người thân đã gọi T là Mít Ướt ( “Mít Ướt” mỗi khi nhớ về quê hương của mình).

T xin mượn nơi đây để gửi lời cảm ơn đến tất cả bạn bè fb của T. Các bạn đã luôn dành cho T những tình cảm thật ấm áp, hạnh phúc, mà T không thể nào quên được. T chỉ biết cầu xin ơn trên ban ban cho tất cả gd các bạn, luôn được dồi dào sức khỏe, bình an, hạnh phúc. Nhất là luôn luôn được nhiều hồng ân của ơn trên ban xuống, trên mỗi gia đình, và mỗi người trong chúng ta.
Thank you all !!!

Người xa quê
Lưu Thị Phương Thảo

Check Also

Cây Ngô Đồng Yên Phú…cả 100 năm tuổi ấy chứ!!!

Đã về quê đến 3 lần, và lần nào cũng ghé thăm và ghi hình …