Hàng chục nữ tu sĩ nhập viện nghi do ngộ độc thực phẩm!!!

Dân trí 22 nữ tu tại Tu viện Nữ Vương Hòa Bình (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) đã phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng bị nôn ói và tiêu chảy nhiều lần nghi do ngộ độc thực phẩm.

Chiều ngày 24/2, bác sĩ Nguyễn Hai – Trưởng khoa Truyền nhiễm (Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk) cho biết, khoảng 9h sáng nay, bệnh viện đã tiếp nhận 22 trường hợp vào điều trị trong tình trạng bị nôn ói, tiêu chảy nhiều lần nghi do ngộ độc thực phẩm.


Các nữ tu đang nằm điều trị tại bệnh viện nghi bị ngộ độc thực phẩm

Các nữ tu đang nằm điều trị tại bệnh viện nghi bị ngộ độc thực phẩm

Tại bệnh viện, theo thông tin từ các nữ tu tại Tu viện Nữ Vương Hòa Bình cho biết, vào sáng ngày (23/2) các tu nữ ăn bánh mì với nước súp; đến trưa thì ăn cơm bình thường còn buổi tối ăn salat cùng với nước súp dư từ bữa sáng.

Đến sáng hôm sau, hàng chục nữ tu đều đau bụng dữ dội kèm theo nôn ói và tiêu chảy nhiều lần nên được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu.

Cũng theo bác sĩ Hai, các bệnh nhân đã được truyền thuốc kháng sinh đường ruột và hiện đã ổn định, đang phục hồi sức khỏe.

Sau vụ việc, Chi cục Vệ sinh an toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Đắk Lắk và Trung tâm Y tế TP. Buôn Ma Thuột đã lấy mẫu bệnh phẩm của các bệnh nhân gửi đến Trung tâm Y tế dự phòng Đắk Lắk để làm rõ nguyên nhân nhập viện của các nữ tu.

Thúy Diễm

Check Also

CÁO PHÓ: CỐ ÔNG PHÊ RÔ NGUYỄN VĂN KINH

THÀNH KÍNH PHÂN ƯU!!!  R.I.P                 BĐD Tiến Đức kính báo cho quý bà con …